โค้ชโย่ง หนักใจ ไม่มีใครมาคุม เทโร เพราะเงินน้อย

โค้ชโย่ง หนักใจ ไม่มีใครมาคุม เทโร เพราะเงินน้อย

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ประธานเทคนิคของทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ยอมรับว่าหนักใจ ในการหาเฮดโค้ชคนใหม่เข้ามาคุมแทนตนเอง เพราะติดปัญหาในเรื่องงบประมาณที่มีน้อย

หลังจากที่ โปลิศ เทโร เอฟซี ทำผลงานในเลกที่ 2 ของไทยลีก ได้ย่ำแย่ ด้วยการแพ้รวด 4 นัด จนทำให้ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ต้องแสดงความรับผิดชอบด้วยการออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช และเปลี่ยนไปนั่งตำแหน่งประธานเทคนิคแทน

ซึ่งตอนนี้ โปลิศ เทโร เอฟซี กำลังมองหาเฮดโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามาคุมทีมแทน ซึ่งมีข่าวว่าจะไปใช้บริการของโค้ชชาวต่างชาติ เพื่อพาทีมหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้

แต่ล่าสุด “โค้ชโย่ง” ได้ออกมาเปิดเผยว่า การหาเฮดโค้ชคนใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทีมยังติดปัญหาเรื่องของเงินงบประมาณค่าจ้าง

“ตอนนี้ผมเป็นประธานเทคนิค และยังดูแลทีมไปก่อน เพราะยังไม่มีโค้ช เราพยายามหาโค้ชใหม่ตั้งแต่จบเลกแรกแล้ว แต่ด้วยเรื่องงบประมาณที่ตอนนี้เราไม่ได้มีเท่าเดิม เราต้องปรับลดลงไป 30% จากเดิม ทำให้ทุกอย่างมันต้องลดลงตามไปด้วย”

“เราต้องมองหานักเตะที่เราจ่ายไหว รวมถึงค่าจ้างโค้ชที่เราจ่ายไหวด้วย นอกจากนั้นเรายังต้องเคลียร์เงินค้างของเก่าด้วย แต่เดือนปัจจุบันตั้งแต่ที่มารับงานก็จ่ายตรงตลอด ตอนนี้เหมือนเราช่วยๆกันทำ”

“เรื่องโค้ชเราพยายามคุย พยายามหาคนมาทำ ซึ่งตอนนี้การแข่งขันเหลือน้อยลงแล้ว ทีมก็พอจะหาเงินมาจ้างได้ระยะสั้น และอีกอย่างช่วงต้นเลกสองเราเจอทีมใหญ่ เกิดโค้ชใหม่มาแล้วคุมทีมแพ้ถ้าต้องเปลี่ยนอีก มันก็หลายเรื่อง แต่ก็คุยกับนักเตะแล้วว่าพี่เข้ามาทำในฐานะประธานเทคนิค แต่เราก็ทำไปก่อน ระหว่างรอโค้ชใหม่ ตอนนี้ก็รอให้การจัดการภายในให้เรียบร้อย เรามองหาโค้ชที่มาได้และพอดีกับงบประมาณของเรา จริงๆเราได้มีการคุยกับทั้งผู้ใหญ่และโค้ชไว้แล้ว แค่รอจังหวะที่เหมาะสม ซึ่งต้องดูเรื่องงบประมาณด้วย”

diamond96, ak99vip, sco88, baanpolball 69, uspin88, akbet, winner555, monto168, tcas65, 22win