ข่าวฟุตบอล หวิดบานปลาย เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ฉุนหลังโดนแฟน ลิเวอร์พูล เย้ย

Enzo Fernandez

มันเกือบจะทำให้เกิดความปั่นป่วนหลังการแข่งขันคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อแฟนบอลลิเวอร์พูลหัวเราะเยาะเย้ยเอ็นโซ เฟอร์นันเดซ ขณะที่นักเตะชาวอาร์เจนติน่าเดินเข้าไปรับเหรียญรองชนะเลิศ จนกระทั่งเอ็นโซหันหน้ามาเผชิญหน้าเขาในลักษณะที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหา ดีที่มีคนเข้ามาหยุดทันเวลา

เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ กองกลางของเชลซี รู้สึกไม่พอใจกับแฟนบอลลิเวอร์พูลมากจนดูเหมือนว่าเขาพร้อมที่จะประสบปัญหาเช่นกัน หลังจากที่คนอื่นล้อเลียนเขาในขณะที่เขาเดินขึ้นไปบนอัฒจันทร์เพื่อรับเหรียญรองแชมป์คาราบาวคัพประจำปี 2023-24

เชลซีมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์คาราบาว คัพในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ฟอร์มโดยรวมล่าสุดของพวกเขาไม่สอดคล้องกันเท่าที่ควร แม้ว่าทีมจะใช้เงินจำนวนมากไปกับการเสริมกำลังก็ตาม แต่พวกเขาไม่ประสบความสำเร็จเมื่อแพ้ลิเวอร์พูลในช่วงต่อเวลาพิเศษ 0-1

ทั้งนี้เป็นไปตามขั้นตอนในการมอบรางวัล ทีมรองชนะเลิศจะต้องขึ้นไปรับเหรียญก่อนทีมแชมป์ นักเตะเชลซีต้องเดินผ่านอัฒจันทร์ที่แฟนบอลลิเวอร์พูลยืนเชียร์อยู่ และเมื่อเอ็นโซเดินนำหน้าเดอะค็อป แฟนบอลคนหนึ่งพูดว่า “เอ็นโซ โชคร้ายนะทุกคน” ” พร้อมหัวเราะเยาะเยาะเย้ย

สิ่งนี้ทำให้เอ็นโซไม่พอใจมากจนเขาหันไปเผชิญหน้ากับแฟนๆ และจ้องมองเขาด้วยสีหน้าพร้อมที่จะรับมือกับปัญหาอยู่พักหนึ่ง แต่เพื่อนร่วมทีมของเขาหยุดเขาและผลักเขาไปข้างหน้า ในขณะเดียวกัน แฟนๆ ก็หัวเราะหนักยิ่งขึ้นด้วยน้ำเสียงเยาะเย้ย