โปเช็ตติโน่ ได้ทีคุยเปลี่ยนแผนเด็ดพา เชลซี พลิกแซง พาเลซ

Mauricio Pochettino

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเชลซี ออกมาเผยวิธีแก้เกมพา เชลซี พลิกแซงเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เชลซี บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 24 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา (12 ก.พ.) เก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมลอนเดอน ดาร์บี้

ซึ่ง สิงห์บลูส์ โดน  เจฟเฟอสัน เลอมาร์ ยิงไกลสุดสวย ตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนในครึ่งแรก แต่หลังจากนั้น น.47 คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ก็มาทำประตูตีเสมอได้ถูกเวลา

ไฮไลท์ คริสตัล พาเลซ 1-3 เชลซี

ก่อนที่ กัลลาเกอร์ จะมาทำประตูบุกนำ 2-1 ใน น.90+1 และ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ทำประตูตอกฝาโลง 3-1 ใน น.90+4

กุนซืออาร์เจนไตน์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้แก้เกมเปลี่ยนจาก ฟอลส์ไนน์ ไปใช้แผนกองหน้าตัวเป้า โดยส่ง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ลงมาเป็นตัวสำรอ  และสั่งให้ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และฟูลแบ็คทั้งสองข้างเติมสูง คือวิธีแก้เกมบุกแซงชนะ คริสตัล พาเลซ

และสั่งให้ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และฟูลแบ็คทั้งสองข้างเติมสูง คือวิธีแก้เกมบุกแซงชนะ คริสตัล พาเลซ

“ผมไม่สนใจเรื่องข่าวลือ ผมไม่สนใจความตึงเครียด ผมไม่สนใจความกดดัน เรารู้กันดีถึงความเป็นจริง และเราจะก้มหน้าทำงานต่อไป” โปเช็ตติโน่ กล่าว

“ช่วง 45 นาทีแรกของวันนี้ ทำให้ผมผิดหวังมาก เราครองบอลก็จริง แต่เล่นอย่างเชื่องช้าและแบนราบ แถมเปิดโอกาสให้คู่แข่งจนเสียประตู”

“ครึ่งหลังเราทำได้ขึ้นมากตั้งแต่เริ่ม เราเปลี่ยนแท็คติกไปเป็นกองหน้าตัวเป้า เราใช้ เอ็นโซ่ ยืนแบบกองกลางตัวรุก และให้ กุสโต้ กับ ชิลเวลล์ เติมสูงเหมือนวิงแบ็ค”

“นั่นช่วยให้เราเล่นอย่างรวดเร็วขึ้น และยิงประตูตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง สุดท้ายเราสมควรได้สามแต้ม มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ เราต้องมีความสม่ำเสมอ และเกมแบบนี้ก็ช่วยสร้างความมั่นใจ”

dee88 dk7 818king ufalove bigbet44 riches777 dnabet g2g899 g2g1bet bet911