เวสต์แฮม ระงับต่อสัญญา มอยส์ หลังฟอร์มห่วยต่อเนื่อง

David Moyes

เวสต์แฮม สั่งทีมงานหยุดเจรจาสัญญาฉบับใหม่ เดวิด มอยส์ เป็นการชั่วคราวเพราะต้องการดูผลงานของทีมหลังจากนี้ว่าจะดีขึ้นหรือไม่

อนาคตของ เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เริ่มไม่แน่นอนเสียแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีการพูดคุยเรื่องการเจรจาต่อสัญญาใหม่

แต่จากผลงานนัดล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ต่อ อาร์เซน่อล 0-6 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิย์ที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวว่าสโมสรระงับเรื่องการต่อสัญญาไว้ก่อน เพื่อรอดูผลงานในช่วงที่เหลือ

กุนซือชาวสกอตแลนด์ พาทีมบุกชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ทางสโมสรเตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ แทนสัญญาเดิมที่จะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้

ทว่าผลงานในช่วง 7 เกมหลังสุด ไม่ชนะใครเลยรวมทุกรายการ โดยเป็นการเสมอ 4 แพ้ 3 นัด แถมยังตกรอบ เอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือ บริสตอล ซิตี้ ทีมจากลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

3 เกมถัดไปของ เวสต์แฮม คือการเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ต่อด้วยเปิดบ้านปะทะ เบรนท์ฟอร์ด และบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ซึ่งอาจจะเป็นเกมตัดสินอนาคตของ มอยส์ ก็ได้

ขุนค้อน ปัจจุบัน รั้งอันดับ 8 ของตาราง มี 36 คะแนน จาก 24 นัด ตามหลัง สเปอร์ส ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก 12 คะแนน