อาร์เตต้า แฮปปี้ ปืนใหญ่ ฟอร์มดุไล่ถล่ม นิว 4-1

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล มีความสุขที่ลูกทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่ถล่มเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1

จากเกมที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ “ปืนใหญ่” ทำแต้มไล่จี้ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงเหลือ 2 คะแนน หลังแข่ง 26 เกมเท่ากัน

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “ผมมีความสุขเป็นอย่างยิ่งกับผลงานในการดวล นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเป็นทีมที่ดีมากๆ เด็กๆ ทำผลงานได้ดุดันมาก และพวกเราสมควรคว้าชัยมาครอง” 

“พวกเขา (นิวคาสเซิ่ล) มีแนวคิดในการสร้างการเล่นมากมายหลายวิธี แต่พวกเรายังคงเล่นกันแบบเดิมต่อไป พวกเรารักษาจังหวะการเล่นของตนเองและมันเป็นเรื่องสนุกที่ได้เห็นทีมเล่นแบบนั้น”

“พวกเรามีความสุขมากๆ พวกเราต้องสานต่อในเรื่องที่พวกเราทำได้ดี ยังคงมีหลายๆ อย่างที่พวกเราสามารถทำให้ออกมาดีกว่านี้ได้ และพวกเรากำลังจะได้นักเตะคนสำคัญกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ช่วยกระตุ้นทีมได้อย่างมาก”

“เกมดวล ปอร์โต้ นั้น พวกเราเป็นตัวของตัวเองในตอนครองบอลแต่ว่าแตกต่างออกไปในตอนไม่มีบอล มันเป็นบบทเรียนครั้งใหญ่และคุณได้เรียนรู้มากมายจากช่วงเวลาเหล่านั้น”

stp4bet lucia68 m98 com lava009 fullslot ufapremier