สารัช ขอบุกทุบ อินโด การีนตีเข้ารอบตัดเชือก

สารัช อยู่เย็น

สารัช อยู่เย็น รับไปเยือน อินโดนีเซีย ไม่ง่ายแน่ แต่ตั้งเป้าบุกเก็บชัยชนะ เพื่อการันตีเข้ารอบรองชนะเลิศ

วันที่ 25 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนามเกโลรา บุง การ์โน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับ อินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่สาม

ทีมชาติไทย เกมแรกเอาชนะ บรูไน 5-0 ตามด้วย ชนะ ฟิลิปปินส์ 4-0 ส่วน อินโดนีเซีย ชนะ กัมพูชา 2-1 และชนะ บรูไน 7-0 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้มีฝนตกลงมาช่วงท้าย เน้นการเข้าทำและฟื้นฟูร่างกาย ใช้เวลา 1 ชั่วโมง

สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทีมชาติไทย กล่าวว่า “ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเกมนี้เป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับเรา แต่เราก็ได้มีการเตรียมตัวที่ดี นักเตะทุกคนได้พักมา 1 วัน พวกเราพร้อมเต็มที่ และมีเป้าหมายที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัด เราจะพยายามเอาชนะในเกมนี้ และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป”

“สำหรับการเจอกันครั้งนี้มันต่างจากครั้งก่อน ด้วยตัวผู้เล่น มีการเปลี่ยนแปลงหลายคน แต่เกมนี้เป้าหมายของเราเหมือนเดิม คือลงไปเล่นตามสไตล์ของเรา และเอาสามคะแนน”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม พบกับ อินโดนีเซีย ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน ในวันที่ 29 ธันวาคม 2565 เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOTHD 30 และ T-Sports 7