ฟาน ไดจ์ค รับผมผิดเอง อย่าไปโทษ อลิสซอน เลย

Virgil van Dijk

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับความผิดพลาดของตัวเอง ที่ไปชนกับ อลิสซอน เบ็คเกอร์ จนทำให้ทีมเสียประตูที่ 2 บอกอย่าไปโทษคนอื่นเลย

หลังจากที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย ปืนใหญ่ ได้ประตูจาก บูกาโย่ ซาก้า น.14, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ น.67, เลอันโดร ทรอสซาร์ น.90+2 ส่วน หงส์แดง ได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ กาเบรียล มากัลเยส น.45+3

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่มีส่วนทำให้ทีมเสียลูกที่ 2 เพราะวิ่งบังบอลจนไปชนกับ อลิสซอน เบ็คเกอร์ จนทำให้ถูก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เก็บส้มหล่นยิงง่ายๆเข้าไป

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “ผมขอรับผิดชอบสำหรับเรื่องนี้เอง ไม่ต้องไปโทษคนอื่นเลย มันคือจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของเกม ผมควรจะทำได้ดีกว่านี้ ควรจะตัดสินใจให้ดีกว่านี้ มันน่าเจ็บปวดมาก”

“ผมรู้สึกเจ็บปวดใจกับจังหวะนี้ แน่นอนว่าคนอื่นๆในทีมก็ด้วย ก่อนหน้านี้เรามีการเล่นที่ดีมาก เรามีโอกาสมากมายและทำได้เหนือกว่า จนมาเสียประตูนี้ ทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไป”

“จุดเปลี่ยนนี้เป็นความรับผิดชอบของผมเอง ผมควรจะเคลียร์ออก ผมตัดสินใจผิดในเสี้ยววินาที และโชคร้ายที่เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลได้ในบางครั้ง”

fox888 tiger24 naza789 ufa168 usa567