บัลลัค หนุน คล็อปป์ คุมเยอรมันเหมาะสมที่สุด

บัลลัค หนุน คล็อปป์ คุมเยอรมันเหมาะสมที่สุด

มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางทัพอินทรีเหล็ก ออกมาเชียร์ให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีมชาติเยอรมนีในอนาคต บอกเป็นคนที่เหมาะสมที่สุด

จากการที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือวัย 56 ปี ได้ประกาศไว้ว่าจะขออำลาทีม ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากหมดไฟในการทำงาน และต้องการใช้ชีวิตพักผ่อนกับครอบครัวสักระยะ

ทำให้สื่อทั่วโลกต่างคาดการณ์กันไปต่างๆนาๆว่า คล็อปป์ จะเลือกทางเดินในเส้นทางลูกหนังแบบไหน หลังจากที่สิ้นสุดจากการพักผ่อนแล้ว

ล่าสุด มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี ได้ออกโรงเชียร์ให้ คล็อปป์ ตัดสินใจมาคุมทีมชาติเยอรมนีในอนาคต เพราะเป็นคนที่เหมาะสมที่สุด

“แน่นอนว่าทุกคนคงคิดว่า สักวันเขาจะกลายเป็นกุนซือทีมชาติเยอรมนี ผมเชื่อว่าเขาจะทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และจะสร้างสิ่งที่พิเศษให้กับทีมชาติของเรา”

“ตอนนี้เขาอยู่ในจุดที่สามารถตัดสินใจเพื่อตัวเองได้ เขาจะเลือกเส้นทางไหนก็ได้ที่เขาต้องการ ทุกสโมสรในโลกนี้อยากได้เขา”

“แต่ผมคิดว่าเขาจะตัดสินใจอย่างละเอียดรอบคอบและใช้ความใจเย็น เขาอยากจะอยู่ในทีมที่มีสภาพแวดล้อมที่ดีที่เขาสร้างขึ้นมาเอง และทีมชาติเยอรมนีก็เหมาะกับเขาที่สุด”

“ผมอยากเห็นเขามาคุมทีมชาตินะ เขามีคาแร็คเตอร์อย่างคนเยอรมัน มีความเป็นผู้นำ มีความดุดัน และผมเชื่อว่าแฟนๆของเราก็อยากได้เขา” บัลลัค กล่าวปิดท้าย

kto, betfair, pagbet, betway