News

มิเกล โรดริโก้ กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย ยอมรับการที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ติดโทษแบนนั้นเสียหายมาก แต่ขอสู้เต็มที่ในการดวลกับ ทาจิกิสถาน รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่...
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีมหงส์แดง ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมบุกแพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-0 โดยระบุว่า ถ้าทีมยังเล่นได้แค่นี้ ก็หมดหวังจะเป็นแชมป์ เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 34 ลิเวอร์พูล...
ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของ บาร์เซโลน่า เปลี่ยนใจที่จะทำหน้าที่คุมต่อไป หลังมีการพูดคุยกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรในวันนี้ (24 เม.ย.) รอเพียงแค่ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น ก่อนหน้านี้ ผลงานของ...
เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมลูกทีมที่สามารถแซงเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-2  พร้อมยกย่อง บรูโน่ แฟร์นานเดส ผู้ยิง...
เวย์น รูนี่ย์ อดีตนักเตะชื่อดัง ไม่พอใจ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่ออกมาบ่นเรื่องโปรแกรมการแข่งขันที่ให้ “หงส์แดง” เตะคู่แรกเป็นประจำ ทำให้เสียเปรียบคู่แข่งลุ้นแชมป์ บอกมีหน้าที่เล่น...
ดาบิด เด เคอา อาจจะลงเอยกับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ต้องไร้สังกัดมานานกว่า 1 ปี Estadio Deportivo สื่อในประเทศสเปน รายงานว่า...
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอมรับว่า โคล พาลเมอร์ แนวรุกคนสำคัญของทีมอาจไม่มีชื่อในเกมที่ต้องพบกับ อาร์เซน่อล ในค่ำคืนวันอังคารนี้ เนื่องจากมีอาการป่วยรบกวน ทัพสิงห์บลูส์ มีคิวลงเตะศึกพรีเมียร์ลีกกับ...
คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาทฯ ได้มีการประชุมพิจารณาลงโทษ ผู้ตัดสิน ในรอบสัปดาห์ หลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการต่างๆ ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน เพื่อพิจารณาเหตุการณ์ไม่ปกติของการแข่งขันฟุตบอล...
อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนคำวิจารณ์ว่าทีมจะชนะ โคเวนทรี ซิตี้ แบบไหน แต่การเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ คือที่สุดแล้ว หลังจากที่ แมนเชสเตอร์...
ฟาบริซิโอ โรมาโน่คิดว่าลิเวอร์พูลจำเป็นต้องหมุนเวียนนักเตะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ประมาทอตาลันต้า และทำการบ้านของเขาแล้ว ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวฟุตบอลชื่อดังชาวอิตาลีออกมาแสดงความเห็นถึงสาเหตุที่ทำให้ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แพ้ที่แอนฟิลด์ ต่อ...