โรมาโน่ ชี้ชัดสาเหตุที่ ลิเวอร์พูล โดน อตาลันต้า บุกถล่มคาบ้าน

fabrizio romano

ฟาบริซิโอ โรมาโน่คิดว่าลิเวอร์พูลจำเป็นต้องหมุนเวียนนักเตะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ประมาทอตาลันต้า และทำการบ้านของเขาแล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวฟุตบอลชื่อดังชาวอิตาลีออกมาแสดงความเห็นถึงสาเหตุที่ทำให้ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แพ้ที่แอนฟิลด์ ต่อ อตาลันต้า 0-3 ในเกมเลกยูโรป้า ลีก ครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพราะ “หงส์แดง” ต้องโรเตชั่นทีม

   กูรูมักกะโรนีกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าเจอร์เก้น คล็อปป์จะดูถูกจานปิเอโร กาสเปรินี เพราะเขารู้ว่าจานปิเอโรเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม” ล่าสุด คล็อปป์ หมุนเวียนผู้เล่น เพราะคุณไม่สามารถเล่นทุกๆ 3 วันกับผู้เล่นคนเดิมได้ นี้มันแค่ธรรมดา.”

“ฉันคิดอยู่แล้วว่าอตาลันต้าจะโชว์ฟอร์มดุดันได้ และเล่นเกมรุกได้ดี เพราะนั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำเสมอในเกมใหญ่ๆ ของยุโรป พวกเขาชอบการแข่ง 1 ต่อ 1 ทั่วทั้งสนาม และฉันยังคงคิดว่าพวกเขามีค่ำคืนที่ดีที่สุดของพวกเขา’

ในเกมนั้น คล็อปป์ส่งตัวสำรองหลายคนลงสนาม เช่น โคดี้ กักโป, คอสตาส ซิมิกาส, โจ โกเมซ และฮาร์วีย์ เอลเลียต ก่อนที่ผู้เล่นอย่างโด มินิค โซบอสไล, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และหลุยส์ ดิอาซ ถูกส่งลงสนามภายหลังเมื่อทีมตามหลัง แต่มันก็ไม่สามารถเปลี่ยนเกมได้

สำหรับลิเวอร์พูล พวกเขาจะลงเล่นเลกที่สองของเกมด้วยการไปเยือนอตาลันต้าในวันพฤหัสบดีหน้า และต้องยิงให้ได้อย่างน้อย 3 ประตู เพื่อรักษาโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป

ufalove 460bet g2g1bet 168galaxy betflik68