วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs อาร์เจนตินา (ใครจะชนะ)      หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไม่มีปัญหานักเตะในการจัดทัพแต่อย่างใด คงจะไม่ปรับผู้เล่นจากเกมโค่น กาตาร์ แต่อย่างใด

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs อาร์เจนตินา (ใครจะชนะ)      อาร์เจนตินา ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมมาด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มซี ไปพบกับทีมชาติเนธอร์แลนค์ ดังนั้นแม้ อาร์เจนตินา จะมีภาษีที่ดีกว่าก็จริงในด้านของตัวผู้เล่น แต่พวกเขาก็เคยพลาดท่าให้กับทีมจากเอเชียมาแล้วในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งในเกมนี้พวกเขาก็ไม่ควรประมาท เนธอร์แลนค์ เป็นอันขาด แต่สุดท้ายแล้วทัพฟ้าขาวน่าจะเป็นทีมที่ได้เข้าไปเล่นในรอบต่อไปอยู่ดี

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs อาร์เจนตินา (ใครจะชนะ)      เกมก่อนหน้านี้ของทีมชาติเนเธอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs อาร์เจนตินา (ใครจะชนะ)      สำหรับทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมมาด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มเอ ในเกมนี้แน่นอนว่า เนเธอร์แลนด์ นั้นดูมีภาษีดีกว่ามาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของนักเตะและฟอร์มการเล่นที่ดีมากขึ้น โดยทีมกังหันลมนั้นเก็บชัยชนะในรอบแบ่งกลุ่มไป 2 นัด และเสมออีก 1 นัด โดยที่ไม่แพ้ให้กับใครเลย ส่วน สหรัฐอเมริกา นั้นคว้าชัยไปได้เพียงแค่นัดเดียว และเสมอไปอีก 2 เกม ดังนั้นเกมนี้น่าจะไม่ใช่งานที่ยากอะไรของ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งพวกเขาก็น่าจะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมไปได้ ถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด ความพร้อมของทีม เนเธอร์แลนด์ น่าจะยึดตัวผู้เล่นชุดเดิมที่เจอกับ กาตาร์ ในเกมล่าสุดเอาไว้ก่อน โดยผู้เล่นตัวหลักอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แฟรงกี้ เดอยอง, เมมฟิส เดปาย, และ โคดี้ กัคโป น่าจะพร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมดอย่างแน่นอน  คาดหมายผู้เล่น 11 ตัวจริงที่จะได้ลง : อันเดรียส น็อปเปิร์ด (GK), มาไธส์ เดอ ลิกท์, เวอร์จิล ฟาน ไดก์, เนธาน อาเก, เดนเซล ดุมฟรีส์, เฟรงกี เดอ ยอง, สตีเฟน เบิร์กฮุยส์, ดาเล่ย์ บลินด์, ดาวี คลาสเซน, เมฟฟิส เดปาย, โคดี กักโป

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs อาร์เจนตินา (ใครจะชนะ)   เนเธอร์แลนค์  เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายจนได้

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs อาร์เจนตินา (ใครจะชนะ)      เริ่มเกมได้เพียงแค่ 10 นาที เป็นฝั่งของทีม เนเธอร์แลนด์ มาได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่เมมฟิส เดปาย ตวัดยิงด้วยขวาอย่างเด็ดขาด ส่งให้อัศวินสีส้มออกนำ 1-0 และช่วงทดเวลานาทีที่ 45+1 เนเธอร์แลนด์มาบวกลูกที่สองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ เดลีย์ บลินด์ วิ่งสอดมาแปด้วยขวาไม่เหลือ ช่วยให้อัศวินสีส้มหนีห่างเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้  เริ่มครึ่งหลังทีมชาติสหรัฐอได้ประตูตีไข่แตก ในนาทีที่ 76 จากจังหวะที่  ฮาจิ ไรท์ โฉบมายิงแบบโดนบริเวณส้นเท้าแล้วลูกดันย้อนเสียบเสาไกลไปแบบงง ๆ ทำให้พญาอินทรีไล่มาเป็น 1-2 แต่ถัดมาในนาทีที่ 81 เนเธอร์แลนด์ก็มาได้ประตูที่สามฉีกหนีไปอีก จากจังหวะที่เดนเซล ดุมฟรีส์ โฉบมาแปด้วยซ้ายตุงตาข่าย ส่งให้อัศวินสีส้มนำ 3-1 จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เอาชนะ 3-1 ตีตั๋วผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเป็นทีมแรกได้สำเร็จ

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs อาร์เจนตินา (ใครจะชนะ)     สภาพความพร้อมทีมชาติอาร์เจนตินา

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs อาร์เจนตินา (ใครจะชนะ)      ลิโอเนล สกาโลนี่ แม้จะเปิดหัวฟุตบอลโลก 2022 ไม่สวย โดยเกมแรกแพ้ให้กับ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 แต่สุดท้ายมาเก็บชัยชนะใน 2 เกมต่อมา ทำให้ผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม ซี  เกมนี้จะมีการปรับผู้เล่น ลีซานโดร มาร์ติเนซ กลับมายืนในแผงแบ๊กโฟร์ ส่วน นิโกลัส ตาญาฟีโก้ แข้งจาก โอลิมปิก ลียง  น่าจะได้ยืนแบ๊กซ้ายแทนที่ของ มาร์กอส อากุนญ่า หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างประทับใจในเกมที่ชนะ โปแลนด์  ส่วน เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ไม่น่าจะแย่งพื้นที่จาก  ฮูเลียน อัลวาเรซ กลับมาได้ โดยในเกมรุกยังคงเป็นหน้าที่  ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมเช่นเดิม รวมไปถึง อังเคล ดิ มาเรีย  ที่จะลงเล่นเป็น 3 ประสานใน เกมรับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กับ  คริสเตียน โรเมโร่ จะยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์อย่างแน่นอน  ผู้เล่น 11 คนแรกที่จะลงสนามในเกมที่จะเจอกับ ทีมชาติเนธอร์แลนค์    คงจะเล่นระบบ (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – นาอวล โมลีน่า, นิโกลัส โอตาเมนดี้, คริสเตียน โรเมโร่, นิโกลัส ตาญาฟีโก้  –  อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, โรดริโก้ เด ปอล – ฮูเลียน อัลวาเรซ,  ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs อาร์เจนตินา (ใครจะชนะ)     ทีมชาติอาร์เจนตินา ชนะแน่นอน

วิเคราะห์บอล เนเธอร์แลนด์ vs อาร์เจนตินา (ใครจะชนะ)     หลังจากเลี่ยงที่จะเจอแชมป์เก่าอย่าง ทีมชาติ ฝรั่้งเศส  การเป็นแชมป์กลุ่ม สำหรับ อาร์เจนตินา คงไม่เป็นงานที่ไม่ยากนักในการที่จะรับมือกับ เนเธอร์แลนด์ ที่ในรอบ 8 ทีมโดยเกมรุกยังคงมีปัญหาอยู่เล็กน้อย  ซึ่งทำผลสกอร์ไม่ได้ต่อเนื่อง ช่วงต้นเกมอาจจะช้าหน่อยในการปรับจูน แต่เชื่อว่าเมื่อจบ 90 นาที ทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทิ้งทวนการเล่นฟุตบอลโลก เป็นครั้งสุดท้าย จะได้ไปต่อในรอบก่อนรองชนะเลิศ อย่างแน่นอน พลพรรคฟ้าขาวเล่นได้ไฉไลขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผู้เป็นกุนซือค้นพบทีมที่เหมาะสมและลงตัวในระบบ 4-3-3 เกมในนัดนี้ อาร์เจนตินาคงจะเอาชนะได้มายาก ด้วยตัวผู้เล่นที่เหนือกว่า ทีมชาติเนเธอร์แลนค์ แต่ถึงอย่างไร เนเธอร์แลนค์ ก็คงไม่ยอมง่ายๆเหมือนกัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด ของอาร์เจนตินา

30 พ.ย.2565 เอาชนะ โปแลนด์       2-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

26 พ.ย.2565 เอาชนะ เม็กซิโก        2-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

22 พ.ย.2565 แพ้ให้กับ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022

16 พ.ย.2565 เอาชนะ ยูเออี            5-0 (สนามกลาง) กระชับมิตร 28 ก.ย.2565  เอาชนะ จาไมก้า       3-0 (สนามกลาง) กระชับมิตร

mingnam net
thinhnam net vn
happy lottery
asianbookies
domrey meas
2mbet