2 แข้งลูกครึ่งถึงกับงง ถูกเรียกเข้าแคมป์ ทีมชาติไทย U20

หลังจากที่ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ภายใต้การดูแลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียกตัวผู้เล่นเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อม สำหรับเดือนมีนาคม 2567 

โดยจะมีการเรียกเก็บตัวฝึกซ้อมในระหว่างวันที่ 18-26 มีนาคม ที่จังหวัดบุรีรัมย์ และได้เรียกแข้งอีกชุดเข้ามาร่วมซ้อม ในส่วนของ Traning Partners ซึ่งมีแข้งลูกครึ่งไทยหลายราย มีชื่อติดมาในครั้งนี้

ปรากฎว่ามีนักเตะสองรายที่ไม่รู้เรื่องว่าตัวเองมีชื่อถูกเรียกไปซ้อมในครั้งนี้ รายแรกคือ เลียม มาหาชัย คัลมานน์ แบ็กขวาลูกครึ่งไทย-สวีเดน จาก ฮัมมาบี้ แถมตัวเองยังมีชื่อติดทีมชาติสวีเดน  U19 ที่จะแข่งขันกับ ทีมชาตินอร์เวย์ และ ทีมชาติโรมาเนีย ในวันที่ 20 และ 22 มีนาคมนี้

ซึ่ง ฮัมมาร์บี้ ต้นสังกัดของ เลียม มาหาชัย คัลมานน์ ยืนยันว่ายังไม่ได้รับหนังสือเรียกตัวจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และถึงจะมีหนังสือจริงเจ้าตัวก็คงเลือกเล่นให้ สวีเดน U19

ขณะที่ ออเดรียน สค็อคมาร์ ผู้เล่นลูกครึ่งไทย-สวีเดน กองกลางริมเส้น ของ มัลโม่ ทีมดังในลีกสวีเดน คือนักเตะอีกรายที่มีชื่อถูกเรียกตัว แต่นักเตะก็บอกว่าไม่เคยรู้เรื่อง โดยที่เจ้าตัวมีชื่อติดทีมชาติสวีเดน U17 อยู่แล้วด้วย

ซึ่งเจ้าตัวสนใจที่จะเล่นให้ทีมชาติไทย แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะต้องการโฟกัสกับทีมชาติสวีเดนก่อนเป็นอันดับแรก

ช้างศึก U20 ภายใต้การคุมทัพของ  ยูกิ ริชาร์ด สตัลฟ์ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีนักเตะอย่าง ธนกฤต โชติเมืองปัก แนวรุกวัย 17 ปี จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นตัวทีเด็ด

ขณะที่นักเตะ  Training Partners ที่ถูกเรียกเข้ามาร่วมฝึกซ้อมด้วยในรอบนี้ มีเนักเตะลูกครึ่งถึง 7 ราย ประกอบด้วย Caelan Ryan (สโมสร Port Vale FC), Mees Eppink (สโมสร FC Utrecht), Liam Mahachai Kallmann (สโมสร Hammarby FC), Adrian Skogmar (สโมสร Malmo FF), Erawan Garnier (สโมสร Olympique Lyonnais), Fynn Braun (สโมสร Karlsruher SC) และ Lucas Turrell (สโมสร Boston United)

ภาพ: Buriram United Academy

naza24 pussy888 lava009 hilo911 sbo scg9 lucia68 stp4bet ufapremier area789