โจนาธาร มั่นใจฝีเท้าของเขา เก่งไม่แพ้ใครในไทยลีก

โจนาธาร เข็มดี กองหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ของทีม ราชบุรี เอฟซี เผยว่าตัวเขามั่นใจว่าฝีเท้าของตัวเองเก่งไม่แพ้ใครในไทยลีก และอยากติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่

โจนาธาร เข็มดี กองหลังวัย 21 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการฟุตบอล 108 ถึงประเด็นต่างๆเกี่ยวกับตัวเขา ทั้งเรื่องราวดราม่ากับรุ่นพี่ทีมชาติ และการติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่

โจนาธาร กล่าวว่า “ผมคิดว่าผมเล่นทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ ในลีกตอนนี้ผมไม่รู้ว่า มีใครเก่งกว่าผมอีก ผมสู้ได้ทุกคน ตอนนี้ผมคิดว่าผมเก่งที่สุดในลีก”

“ผมคิดว่าตนเองดีพอที่จะสู้กับทุกคนได้ ผมคิดว่าผมมีทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่สูงใหญ่ และความแข็งแกร่ง เล่นบิ้วอัพได้ แต่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวนิดนึง”

“ผมอยากเล่นยู 23 ด้วย ผมชอบโค้ช อิสสระ ศรีทะโร แต่เป้าของผมคือชุดใหญ่ ก่อนซีเกมส์ผมเพิ่งลงลงเล่นกับ บุรีรัมย์ จากนั้นต้องเดินทางต่อไปกัมพูชาทันที ทำให้ผมตัดสินใจว่าหลังจบ ซีเกมส์ ผมจะพักการเล่นทีมชาติ เพราะผมเหนื่อยมาก ผมอยากโฟกัสกับสโมสร”

“ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลยครับ ตอนที่ผมไปสิงคโปร์ ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่สบายปวดท้องมาก จนผมต้องโทรไปหาคุณแม่ ซึ่งคุณแม่บอกว่าให้ผมอดทนและสู้ต่อไป รวมถึงเอเยนต์ของผม เขาก็บอกให้ผมสู้ หลังจากนั้นผมก็สู้ทุกวัน ซ้อมทั้งที่เจ็บท้อง ซึ่งไม่เคยเกิดแบบนี้กับผมมาก่อนเลย ผมเลยคิดว่าผมคงเล่นต่อไปไม่ได้ ก็เลยขอกลับบ้านเพื่อไปให้หมอตรวจ ซึ่งผมไม่เคยไม่สบายเมื่อผมอยู่ต่างแดนมาก่อนด้วย ผมเจ็บท้องมาก จึงตัดสินใจขอกลับบ้านครับ และผมก็ไม่ได้มีปัญหากับรุ่นพี่ครับ”

“ผมรู้สึกอายนิดหน่อยครับ เมื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ ได้เจอรุ่นพี่ ก็ไม่รู้จะวางตัวยังไง เขาต้องเคารพรุ่นพี่กันยังไง ซึ่งมันมีความแตกต่างกับที่เดนมาร์กครับ ส่วนการซ้อมผมก็ทำเหมือนกับตอนซ้อมที่เดนมาร์ก” เจ้าโจ กล่าวปิดท้าย

pay69 goodbet711 38th sagame1688 g2grich888 ak47max siam855 lava909 g2g24time n83