แคเมอรูน เรียก โอนาน่า ลุย แอฟริกา คัพฯ ส่อชวดช่วย ผีแดง 6 นัด

Andre Onana

ทีมชาติแคเมอรูน เรียกตัว อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดทีมชุดลุยศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ทำให้อาจต้องพลาดช่วยต้นสังกัดราว 1 เดือน 

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีชื่อติดทีมชาติแคเมอรูน ไปทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบสุดท้าย ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม – 11 กุมภาพันธ์นี้

ก่อนหน้านี้ในช่วงฟุตบอลโลก 2022 โอนาน่า มีปัญหากับ ริโกแบร์ ซง กุนซือทัพ หมอผี ที่ไม่ค่อยชื่นชอบสไตล์ในสนามของนายด่าน ผีแดง จนต้องขอให้เจ้าตัวเล่นแบบปลอดภัย

แต่นักเตะเลือกแข็งข้อ จนสุดท้ายถูกตัดออกจากทีมในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ในศึกชิงแชมป์ทวีปครั้งนี้ต้องมาลุ้นว่าเจ้าตัวจะมีชื่อกลับมาติดทีมชาติหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทีมชาติแคเมอรูน ได้ประกาศรายชื่อนักเตะชุดลุย แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ออกมาเรียบร้อย โดยที่ โอนาน่า ติดทัพไปด้วย 

และถือว่าเป็นข่าวร้ายของ ปีศาจแดง เพราะ โอนาน่า เริ่มมีผลงานที่ดีขึ้น และหากทีมชาติแคเมอรูน ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ก็จะหมดสิทธิ์ใช้นายทวารวัย 27 ปี ถึง 6 นัดด้วยกัน

เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะส่ง อัลตาย บายินเดียร์ นายทวารทีมชาติตุรกี ซึ่งเป็นมือ 2 ลงมาเฝ้าเสาแทน ใน 6 นัดดังต่อไปนี้ 

8 ม.ค. พบ วีแกน (เอฟเอ คัพ รอบ 3, เยือน) , 14 ม.ค. พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก, เหย้า), 27-28 ม.ค. เอฟเอ คัพ รอบ 4 (หากผ่านเข้ารอบ) 

1 ก.พ. พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก, เยือน) , 4 ก.พ. พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก, เหย้า), 11 ก.พ. พบ แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก, เยือน)

dnabet g2g1bet bet911 ts911 369joker 3kauto wing888 ambbet jack998 dk7 com g2good tiger88
tnt191