เสริมทั้งหัวและท้าย 6 แข้ง แมนยู จ้องที่จะ กระชากตัวเดือนหน้านี้

Manchester United

มีความจำเป็นอย่างยิ่งยวดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสริมความแข็งแกร่งอีกรอบต่อการลงบู๊ในครึ่งหลังของซีซั่น 2023/24 ว่าแต่ว่าพวกเขาสมควรเซ็นสัญญากับนักเตะคนไหนดีหนอแมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมจ่ายตลาดในเดือนหน้า แต่เหนืออื่นใดพวกเขาต้องใช้เงินให้คุ้มค่าอย่าให้เหมือนการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่งการหมดตัวไปกับ อ็องเดร โอนาน่า , เมสัน เมาท์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ รวมทั้งการยืม โซฟียาน อัมราบัต และ เซร์คิโอ เรกีลอน กลับทำให้ทีมมีผลงานแย่กว่าซีซั่นก่อนกระทั่งพวกเขาเหลือฟุตบอลสองรายการให้ลงบู๊เท่านั้นสำหรับ อัลตาย บายินเดียร์ เป็นเรื่องน่ายินดีแทนนายทวารทีมชาติ ตุรกี ที่จะได้โชว์ฝีมือบ้างในเดือนหน้าหลังย้ายมาจาก เฟเนบาห์เช่ แต่ เอริค เทน ฮาก ไม่คิดส่งลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียวเนื่องจาก โอนาน่า จะผละไปเล่นให้ แคเมอรูน ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์หลังผลาญเงินของสโมสรไปไม่น้อยในช่วงซัมเมอร์ เชื่อว่า ผีแดง จะใช้จ่ายอย่างประหยัดในตลาดหน้าหนาว และนี่คือหกนักเตะที่ เทน ฮาก สมควรดึงไปเสริมทัพเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จในบั้นปลายแมนฯ ยูไนเต็ด มีท่าทีต้องการได้กองหน้ารายใหม่มาเพิ่มอีกรายเพื่อทดแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่จ่อโดนลอยแพเนื่องจากผลงานยังไม่เอาอ่าวเช่นเดิม และไม่อาจเป็นที่พึ่งของทีมได้ในยามที่ ผีแดง ประสบกับปัญหาในการล่าตาข่ายทีมคู่แข่งเท่านั้นไม่พอ ราสมุส ฮอยลุนด์ เจ้าของค่าตัว 72 ล้านปอนด์เพิ่งยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้แค่ลูกเดียวหลังอยู่ในสนามนานถึง 1,024 นาทีแม้ดาวยิงวัย 20 ปีจะตะบันในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ก่อนแล้ว แต่มันไม่ได้ช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ถ้วยหูใหญ่

ยิ่งไปกว่านั้น ศูนย์หน้าทีมชาติ เดนมาร์ค ยังถือว่าอ่อนด้อยประสบการณ์ในห้าลีกใหญ่ของยุโรปด้วยเนื่องจากเป็นแค่ซีซั่นที่สองของเขาเท่านั้นหลังเจ้าตัวผ่านการลงเล่นใน เซเรียอา กับ อตาลันต้า มาแค่ซีซั่นเดียว

ฉะนั้นแล้ว เอ็น เนเซรี่ จึงน่าจะตอบโจทย์ข้อนี้ให้กับ ปีศาจแดง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมอสูรรู้พิษสงของหัวหอกทีมชาติ โมร็อกโก เป็นอย่างดีเนื่องจากเขาเคยซัดสองประตูพาทีม เซบีย่า คว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 จนทำเอาทีมจากเมืองผู้ดีร่วงตกรอบถ้วย ยูโรปาลีก ตลอดสี่ปีที่ลงเล่นให้ เซบีย่า เอ็น เนเซรี่ พังประตูไปแล้ว 62 ลูกบวกกับเกม ลา ลีกา ในซีซั่นนี้อีก 5 ลูกซึ่งแน่นอนว่ามากกว่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกรายที่สอยตาข่ายได้ในเกม พรีเมียร์ลีก  และแม้ซีซั่นนี้ เซบีย่า จะหล่นไปอยู่ในโซนล่างของตารางหลังขายนักเตะคีย์แมนออกไปหลายราย แต่ด้วยวัย 26 ปี เอ็น เนเซรี่ จึงยังอยู่ในวัยฉกรรจ์ แถมน่าจะมีค่าตัวย่อมเยาแค่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้น

tiger24 mgm99win miami1688 1688sagame m168 เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด