เลือกซักคน! เชลซี เล็งคว้า เบนเซม่า , ฟีร์มิโน่ เสริมคมจนจบซีซั่น

Chealsea

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เชลซี กำลังพิจารณาว้าตัว คาริม เบนเซม่า หรือ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เสริมกองหน้าในช่วงตลาดเดือนมกราคม

เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยังคงมองหากองหน้าที่ไว้ใจได้เข้ามาเสริมความเฉียบคมในช่วงตลาดหน้าหนาว โดยล่าสุดมีข่าวต้องการยืม  คาริม เบนเซม่า หรือ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ คนใดคนหนึ่งมาร่วมทีม

สิงห์บลูส์ มีปัญหาในเกมรุก หลังกองหน้าอย่าง อาร์มันโด้ โบรย่า กับ  นิโคลัส แจ็คสัน ยังฝากความหวังไม่ได้ ส่วน คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ก็เพิ่งหายเจ็บกลับมา

ทำให้ต้องมองหาดาวยิงเข้ามาเพิ่ม โดยมีข่าวกับ วิคเตอร์ โอซิมเฮม ของ นาโปลี และ ไอแวน โทนี่ย์ ของ เบรนท์ฟอร์ด แต่ค่าตัวน่าจะทะลุ 100 ล้านปอนด์

ทาง เดอะ เทเลกราฟ อ้างว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเบนความสนใจไปที่ เบนเซม่า หรือ ฟีร์มิโน่ ที่มีข่าวว่าต้องการย้ายกลับมาเล่นในยุโรป 

โดย เบนเซม่า วัย 36 ปี กำลังมีปัญหากับ อัล-อิตติฮัด ต้นสังกัดในซาอุดิ โปรลีก หลังไม่ยอมไปรายงานตัวเพื่อไปเก็บตัวที่ ดูไบ จนโดนตัดชื่อออกจากทีม

ขณะที่  ฟีร์มิโน่ วัย 32 ปี ที่ทำแฮตทริกได้ในเกมแรกที่ลงสนามให้ อัล-อาห์ลี แต่หลังจากนั้นก็เล่นได้ย่ำแย่ จนน่าจะโดนปล่อยออกจากทีมก่อนกำหนด 

ufacash 168galaxy cat888 365bet hit789