เคน น้ำตาคลอเบ้า จะได้กลับไปเจอครอบครัวรอบ 4 เดือน

harry kane

แฮร์รี เคน หัวหอกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งบุนเดสลีกา  ยอมรับมีปัญหาในการปรับตัวกับการใช้ชีวิตที่เมืองเบียร์ในช่วงแรก ๆ ในเยอรมนี เพราะต้องห่างกับภรรยา และลูกทั้ง 4 คนนานถึง 4 เดือนทีเดียว

เคน ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปเล่นให้ บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้ร้อนแรงสุดๆ ด้วยการทำไป  25 ประตูจากการลงสนาม 22 นัดรวมทุกรายการ 

แต่กองหน้าวัย 30 ปี ยอมรับว่า การต้องอยู่ตัวคนเดียวห่างจากภรรยาและลูกๆถึง 4 เดือน ทำให้ต้องปรับตัวมากพอสมควร

เคน  กล่าวว่า “ผมกำลังตั้งตารอวันคริสต์มาส มันลำบากมากที่ต้องอยู่ที่นี่โดยไม่มีครอบครัว ไม่มีภรรยา และลูก ๆ อยู่ด้วยตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา ผมอยากใช้เวลาร่วมกับพวกเขา ช่วงเวลาคุณภาพ”

เคน กำลังจะได้กลับมาหาครอบครัวอีกครั้ง หลังศึกบุนเดสลีกา เข้าสู่ช่วงพักเบรกหนีหนาว 3 สัปดาห์ 

ทำให้ กัปตันทีมชาติอังกฤษ จะได้หยุดพักแข้งในวันคริสต์มาสเป็นครั้งแรกในชีวิต เพราะตอนอยู่กับ สเปอร์ส ต้องลงเล่นในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ (26 ธ.ค.) ตามธรรมเนียมของฟุตบอลอังกฤษ

“เมื่อเรากลับมาทุกคนจะย้ายมาอยู่ที่เยอรมนีด้วย ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน เราจะเดินทางไปพักผ่อนในที่ที่มีอากาศอบอุ่น เราจะใช้เวลาท่องเที่ยว 10 วัน และมีความสุขกับช่วงเวลานั้น ผมจะส่งข้อความถึงเพื่อนทุกคนในอังกฤษพร้อมภาพถ่ายของผมขณะอยู่บนชายหาดสักแห่ง” เคน กล่าวปิดท้าย

369joker kinggame365 hob666 betflik678 vega123 usa567 riches666