อินเนียสต้ากดไลค์ โกเบปล่อยตัว ลีโอ โอซากิ ร่วมทัพเอมิเรตส์ คลับ

อินเนียสต้ากดไลค์ โกเบปล่อยตัว ลีโอ โอซากิ ร่วมทัพเอมิเรตส์ คลับ

วิสเซล โกเบ ปล่อยตัว ลีโอ โอซากิ ลุยสโมสรเอมิเรตส์ คลับ ในยูเออี โปรลีก ลีกสูงสุดของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต้นสังกัดเดียวกับ อันเดรส อิเนียสตา โดยตำนานทีมชาติสเปน รายนี้ถึงเข้ามากดถูกใจเกี่ยวกับการย้ายตัวครั้งนี้อีกด้วย
สโมสรวิสเซล โกเบ ทีมแชมป์ฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาลล่าสุด ประกาศปล่อยตัว ลีโอ โอซากิ กองกลางวัย 32 ปี ให้กับ สโมสรเอมิเรตส์ คลับ ในลีกสูงสุดของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และยังเป็นต้นสังกัดของ อันเดรส อิเนียสตา อีกด้วย
ลีโอ โอซากิ ได้กล่าวว่า” ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ได้อยู่ร่วมงานกับสโมสร วิสเซล โกเบ ผมมีความสุขมาก และดีใจที่ส่งท้ายการทำงานด้วยการคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสร ต้องขอขอบคุณบอร์ดบริหารทีมที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา ตลอดจนทีมงาน แลพแฟนบอลทุกที
ด้วยวิถีและเส้นทางของเป็นนักฟุตบอล ต้องเกิดการเปลี่ยนแปลง ผมเชื่อมั่นว่าสโมสรแห่งนี้จะประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไปในอนาคต แม้ว่าผมไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว แต่จะเฝ้ามองดูความสำเร็จของทีม และจะเป็นกำลังใจให้ทีมตลอดไป ขอบคุณอีกครั้งมากๆครับ
ทั้งนี้ อันเดรส อิเนียสตา ตำนานทีมชาติสเปน ที่ได้เปิดตัว ไปเป็นสมาชิกใหม่ของทีมสโมสรเอมิเรตส์ คลับ ในยูเออี โปรลีก ลีกสูงสุดของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้เข้ามากดไลค์ในอิตราแกรมของสโมสร เกี่ยวกับข่าวการย้ายทีมของ ลีโอ โอซากิ ด้วย