อิชิอิ ใส่ชื่อ โจนาธาร ติดทัพช้างศึก, เสี่ยฟลุ๊ค เชียร์ติดธงชุดใหญ่

อิชิอิ ใส่ชื่อ โจนาธาร ติดทัพช้างศึก, เสี่ยฟลุ๊ค เชียร์ติดธงชุดใหญ่

วงในเผย มาซาทาดะ อิชิอิ ใส่ชื่อ โจนาธาร เข็มดี ในลิสต์ผู้เล่นที่มีสิทธิ์จะถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย ในเดือนมีนาคมนี้ ด้าน “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี เอฟซี ก็ออกมาเชียร์ โจนาธาร เข็มดี ให้ติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่

จากฟอร์มและผลงานของ โจนาธาร เข็มดี กองหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 21 ปี ที่ทำได้ดีในการเล่นให้กับ ราชบุรี เอฟซี ใน 4 นัดของไทยลีก เลกที่ 2

จนทำให้แฟนบอลหลายคนเรียกร้องให้ โจนาธาร เข็มดี มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะพบกับ เกาหลีใต้ 2 นัด ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เดือนมีนาคมนี้

ล่าสุดมีรายงานจากแหล่งข่าววงใน ระบุว่า มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ได้ใส่ชื่อ โจนาธาร เข็มดี เข้าไปในลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่มีสิทธิ์จะถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยด้วยเช่นกัน

มีการเปิดเผยว่า มาซาทาดะ อิชิอิ รู้สึกประทับใจฟอร์มของ โจนาธาร เข็มดี หลังได้ไปดูฟอร์มของกองหลังรายนี้ด้วยตาตนเอง รวมถึงส่งแมวมองไปดูฟอร์มแล้วหลายนัด

นอกจากนั้น “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี เอฟซี ก็ยังได้ออกมาเชียร์ให้ลูกทีมคนเก่งรายนี้ติดทีมชาติไทยว่า

“มีคนถามผมมาเยอะมากเกี่ยวกับ โจนาธาร กับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ว่าโอกาสมีหรือไม่ ก่อนอื่นการที่นักเตะสักคนจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติ จะขึ้นอยู่กับ 2 เหตุผลหลัก”

“1 นักเตะต้องเข้ากับระบบของโค้ช ผมอยากยกตัวอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แม้จะไม่ได้ฟอร์มดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็เรียกตลอด เพราะมั่นใจว่าเล่นเข้าระบบ”

“2 นักเตะอยู่ในฟอร์มที่ดีกับต้นสังกัด เพราะถ้านักเตะฟอร์มดีกับสโมสร ย่อมนำพลัง และความมั่นใจเอาไปใช้กับทีมชาติได้ด้วย”

“ซึ่งผมคิดว่า โจนาธาร ของเรา มีครบทั้ง 2 ข้อครับ เรื่องความเข้าระบบ เราคงเห็นกันแล้วว่า โจนาธารพัฒนาขึ้นแค่ไหน เขาวิ่งเร็ว สูงใหญ่ 190 ซม. ออกบอลดีมาก วิธีการเล่นของเขาเหมาะกับทีมชาติไทยยุค มาซาทาดะ อิชิอิ อย่างมาก”

“ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นผมว่า เราก็เห็นชัดเจนเช่นกัน จากผลงาน 4 นัดหลังสุด ราชบุรี เป็นทีมเดียวที่เก็บคลีนชีททุกนัด และ โจนาธาร ก็ติดทีมยอดเยี่ยมของไทยลีก 2 วีก แถมยิงได้ 1 ประตู นี่คือฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดแล้ว เมื่อมี 2 ข้อรวมกัน ผมก็นึกไม่ออกจริงๆ ว่าทำไม โจนาธาร ไม่ควรได้โอกาสจากทีมชาติชุดใหญ่”

123up, allslotmaster, 777ww, sa casino, 5hengs, ivip9, qq288, z8 com, settee bet, livewinpro