อาร์เตต้า ผิดหวังปืนแพ้คาบ้าน แต่การลุ้นแชมป์ยังไม่จบ

arteta

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีม อาร์เซน่อล ผิดหวังที่แพ้ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 0-2 บอกทีมของเขาควรจะยิงได้ถึง 5 ลูกด้วยซ้ำ แต่ยังไม่ถอดใจ การลุ้นแชมป์ยังไม่จบ

หลังจากที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีม “ปืนหญ่” รั้งอันดับ 2 ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คะแนน และเหลือการแข่งอีก 6 นัด

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีม อาร์เซน่อล ได้กล่าวว่า “แน่นอนว่าผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวิธีการเล่นของเรา ครึ่งแรกเป็นหนึ่งในครึ่งที่ดีที่สุดของเราในซีซั่นนี้ เราควรยิงได้ถึง 5 ประตูด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายเราก็ทำไม่ได้”

“ในครึ่งหลังเกมเปลี่ยนไป เรามีปัญหากับการหาโมเมนตั้ม เราพยายามแย่งบอลในบางพื้นที่ และเราเล่นบอลกันได้เละเทะมาก”

“เราเสียเตะมุมให้กับพวกเขา 2-3 หน จากนั้นเราเสียประตูที่แย่มาก เราพยายามที่จะกลับมา แต่หลังจากนั้นเราเสียไปอีก 1 ประตู มันคือความพ่ายแพ้ที่แสนเจ็บปวด”

“เมื่อมันเป็นอย่างนั้น เราก็ต้องยอมรับมัน ต้องยกย่องคู่แข่ง พวกเขาชนะเรา และเราต้องมูฟออน ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการตอบสนอง และการลุ้นแชมป์ยังไม่จบ เรายังเหลือโปรแกรมที่ต้องแข่งขันต่อ เราต้องเดินหน้าต่อไป”

เกมนัดต่อไป อาร์เซน่อล จะต้องออกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดที่ 2 ในวันคืนที่ 17 เม.ย. หลังจากนัดแรกเสมอกันมา 2-2 ในบ้านของทีมปืนใหญ่

ufa345 818king cat888 hit789