ขี้เกียจด่าแล้ว!!สโคลส์ สุดเอือม ผีแดง ห่วยซ้ำซาก

สโคลส์ สุดเอือม ผีแดง

พอล สโคลส์ ตำนานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเอือมระอาผลงานของทีม “ปีศาจแดง” บอกปัญหาคือเกมรุก หลังยิงไม่ได้มา 4 เกมแล้ว

หลังจากที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

พอล สโคลส์ ตำนานนักเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วิจารณ์ผลงานของทีมเก่าว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องการทำประตูที่เป็นปัญหาใหญ่ พวกเขายิงไม่ได้มา 4 เกมแล้ว และไร้การสร้างสรรค์โอกาสที่ดี ครึ่งหลังผมนึกถึงการเซฟของผู้รักษาประตูอีกฝ่ายไม่ได้เลย”

“บางครั้งคุณต้องเจอกับฤดูกาลที่กองหน้าหนึ่งหรือสองคนที่เสียความมั่นใจและทำประตูไม่ได้ แต่นี่มันเกิดขึ้นกับทุกคนเลย คุณพูดถึง แม็คโทมิเนย์ ที่ยิง 6 ประตูในฐานะดาวซัลโว, แต่เขาเป็นกองกลางนะ พวกกองหน้าต้องยกระดับให้ดีขึ้น พวกเขาต้องเป็นภัยคุกคามของทีมคู่แข่ง แต่ตอนนี้มันไม่มีเลย”

pigspin, m88, superslot, ufabet168, doofootball, joker369, 75r, fifa55

“ส่วนในตำแหน่งอื่นๆผมว่าทำได้ดีนะ ผมรู้ว่าเจ้าหนูไมนูทำผิดพลาด แต่เขาทำได้ดีมากๆตลอดทั้งเกม คุมแดนกลางอยู่และนิ่งเกินวัย ส่วนเจ้าหนูเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ (วิลลี่ คัมบวาล่า) ก็ไม่ได้แย่เช่นกัน แต่การทำประตูเป็นปัญหาที่แท้จริง, พวกเขาต้องแก้ไขเรื่องนี้ให้ได้”

“มันคือบทสรุปในฤดูกาลนี้ของพวกเขา คุณใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากกับนักเตะ และคาดหวังจากพวกเขามากกว่านี้ คุณมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เล่นดีมากๆเมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้เขาฟอร์มตกและยิงไม่ได้”

ufa, pg888th, 77evo, 1688sagame, chudjen bet, miami 1688, 123fox

“สิ่งที่ง่ายที่สุดในการโค้ชคือการป้องกันและรักษารูปร่างให้แข็งแกร่ง แต่สิ่งที่ยากที่สุดในความคิดของผมคือการสอนให้พวกเขาทำประตู คุณไม่สามารถเข้าไปอยู่ในหัวพวกเขาได้, ไม่สามารถส่งบอลให้พวกเขาได้, ไม่สามารถตัดสินใจแทนพวกเขาได้ มันต้องมาจากพวกเขาเอง ในอดีตคุณภาพนั้นยังคงมีอยู่แต่ในขณะนี้พวกเขาขาดมันแบบน่าใจหาย”