สื่อเยอรมันเผย ลิเวอร์พูล ติดต่อหาเอเยนต์ อลอนโซ่ หวังเจรจาดึงคุมทัพแล้ว

Xabi Alonso

มีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของ ชาบี อลอนโซ่ ด้วยความหวังที่จะพาเขาไปที่แอนฟิลด์

หลังจากจบฤดูกาลนี้ อลอนโซ่ยังมีสัญญากับเลเวอร์คูเซ่นจนถึงปี 2026 และได้รับความสนใจจากบาเยิร์น มิวนิคเช่นกัน เลเวอร์คูเซ่นยังคงมั่นใจว่าอลอนโซ่จะปฏิเสธข้อเสนอจากลิเวอร์พูลและคุมทีมต่อไป

มีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของ ชาบี อลอนโซ่ ผู้จัดการทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยหวังว่าจะนำตัวเขามาที่แอนฟิลด์

หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้

สโมสรได้เริ่มมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศว่าเขากำลังเตรียมที่จะออกจาก ลิเวอร์พูล เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากคุมทีมมาได้ 8 ปีครึ่ง

เชื่อกันว่าอลอนโซ่เป็นตัวเก็งที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และตอนนี้พวกเขาได้ติดต่อกับอินากี อิบันเญซ ตัวแทนของกองกลางในตำนานชาวสเปนรายนี้แล้ว ตามรายงานของบิลด์

คณะกรรมการของเลเวอร์คูเซ่นได้รับแจ้งโดยตรงถึงแนวทางของลิเวอร์พูลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับอลอนโซ่ ซึ่งมีสัญญาจนถึงปี 2026

มีรายงานเมื่อเดือนที่แล้วว่า เลเวอร์คูเซ่น ยังคงมั่นใจว่าอลอนโซ่จะปฏิเสธข้อเสนอจากลิเวอร์พูล และเป็นที่เข้าใจว่าพวกเขาไม่รู้สึกเปลี่ยนแปลงจากการติดต่อครั้งล่าสุด ตอนนี้เทรนเนอร์วัย 42 ปีกำลังเผชิญกับการตัดสินใจครั้งใหญ่ ท่ามกลางความสนใจจากบาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย