ลิเวอร์พูล ปล่อยยืม แนท ฟิลลิปส์ ซบ คาร์ดิฟฟ์

nate phillips

ลิเวอร์พูล จัดการส่ง แนท ฟิลลิปส์ กองหลังส่วนเกินไปอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการปล่อยตัว แน็ท ฟิลลิปส์ กองหลังเลือดผู้ดีไปให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัวไปใช้งานจนจบซีซั่น

ก่อนหน้านี้ ฟิลลิปส์ โดน เซลติก แชมป์ลีกสกอตแลนด์ ยืมตัวไปใช้งานแต่กลับไม่ค่อยได้ลงสนาม จนโดนเรียกตัวกลับมา แล้วปล่อยให้ คาร์ดิฟฟ์ ใช้งานต่อเพื่อโอกาสลงสนาม

ฟิลลิปส์ แจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ของ หงส์แดง ในฤดูกาล 2020-21 โดยลงเล่นถึง 17 เกมในพรีเมียร์ลีก เมื่อ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว 

และในซีซั่นนั้นก็ช่วยทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามเมื่อตัวหลักกลับมา เจ้าตัวก็หลุดออกจากทีม และถูกส่งให้ บอร์นมัธ ยืมตัวในปี 2021-22

ก่อนจะไปเล่นกับ เซลติก แต่ก็ได้ลงสนามไปเพียง 8 นัดเท่านั้น ก่อนจะถูกเรียกตัวกลับมา และถูกส่งไปให้ คาร์ดิฟฟ์ ยืมตัวต่อ เพราะแนวรับ หงส์แดง ตอนนี้มี จาเรลล์ ควอนซาห์ ที่แจ้งเกิดขึ้นมา 

นับเป็นนักเตะอีกรายของ หงส์แดง ที่โดนปล่อยยืม ต่อจาก  แคลวิน แรมซี่ย์ ที่ไปเล่นกับ โบลตัน และ โอเว่น เบ็ค ที่ไปอยู่กับ  ดันดี เอฟซี

“สนามที่นี่ยอดเยี่ยม เมืองก็เจ๋ง และสโมสรแห่งนี้ก็ถือเป็นสโมสรที่ใหญ่ เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน และตอนนี้เราอยู่ในอันดับที่ไม่เลว (อันดับ 14 จาก 24 ทีม) ด้วย ถือเป็นการย้ายทีมที่น่าตื่นเต้นไม่น้อยสำหรับผม”

“วันนี้ผมได้ลงซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรก ซึ่งก็สนุกทีเดียว ผมมีความรู้สึกว่า ผมเข้ากับทีมได้ดี ซึ่งผมก็พร้อมที่จะลุยแล้ว” ฟิลลิปส์ กล่า

đá gà trực tiếp trực tiếp đá gà thomo đá gà thomo hôm nay trực tiếp thomo thomo hôm nay Fox888 หวยออนไลน์