รูนีย์ หวัง แรชฟอร์ด จะดีกว่านี้ ไม่งั้นก็ขายทิ้งไปเหอะ

เวย์น รูนีย์ ตำนานกองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะยกระดับการเล่นของตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้ ไม่เช่นนั้นทีม “ปีศาจแดง” ก็ควรพิจารณาขายเขาทิ้งไป

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากผลงานในฤดูกาลนี้ และพฤติกรรมหลายอย่างทั้งในสนามและนอกสนามที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ด ทำประตูได้เพียง 7 ลูก จากการลงสนามทั้งหมด 34 เกม อีกทั้งยังโดนวิจารณ์เรื่องความไม่ทุ่มเท และชอบเที่ยวกลางคืนอีกด้วย

ล่าสุด เวย์น รูนีย์ ตำนานกองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงรุ่นน้องรายนี้ว่า “ผมไม่คิดว่า มาร์คัส จะสามารถเป็นผู้นำให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ในบางครั้งภาษากายของเขาดูไม่ดีเลย”

“เรามี คาเซมิโร่, วาราน และ บรูโน่ ในฐานะของกัปตันทีม พวกเขาเหล่านี้ควรเป็นคนที่ดึงเอาความสุดยอดของ มาร์คัส ออกมาได้ เพราะในบางครั้ง การเป็นกองหน้า คุณก็ต้องการการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีม เพื่อให้คุณเล่นได้ดีที่สุด”

“แต่ถ้าเขายังทำไม่ได้ ผมคิดว่าสโมสรควรจะพิจารณาข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา แต่อย่างไรก็ตาม เขาคือสายเลือดแมนเชสเตอร์โดยแท้ ดังนั้นผมหวังว่าเขาจะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาให้ได้”

“ผมอยากเห็นเขามีเส้นทางอันยาวนานกับสโมสรแห่งนี้ แต่อย่างที่บอกไป หากมันไม่ดีขึ้น บางทีการย้ายออกไปอาจเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับทั้งเขาและของทีม”

ssgame666 ล็อตโต้ giga888 ole777 123play orcbet fox123 thscore mobi บาคาร่า888 occ88