มิคเกลสัน ชม ทีมชาติไทย เล่นดีมาก แต่ควรยิงได้เยอะกว่านี้

Nicholas Mickelson

นิโคลัส มิคเกลสัน เชื่อว่าทีมชาติไทย ควรจะทำประตูได้มากกว่านี้ หลังจากที่ทีมมีโอกาสมากมาย ก่อนจะชนะ คีร์กิซสถาน มาได้ 2-0 ในเกมแรก ของศึกเอเชียน คัพ 2023 พร้อมเก็บสามแต้มแรกในรายการนี้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เล่นมา 7 ครั้ง

เกมที่สนาม อับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม ประเทศกาตาร์ ช้างศึก เล่นได้ดีและมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่บอลก็ไปชนเสาชนคาน โดยเฉพาะ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่หลุดเดี่ยว 2 รอบ แต่บอลไปชนคานและติดเซฟ

แต่สุดท้ายชัยชนะก็เป็นของ ช้างศึก โดยได้ ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู ชนะไปได้ 2-0 

“ผมคิดว่าเราทำได้ดีมาก และผมเห็นด้วยว่าเราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ เราสร้างโอกาสได้มากมาย และผลสกอร์ที่ออกมาก็ถือว่าดีมาก” มิคเกลสัน กล่าวเริ่ม

“ประเทศไทยเป็นประเทศของผม ผมสนุก และรับใช้ชาติด้วยความเต็มใจ ผมทำเต็มที่เสมอในการลงเล่นในสนาม ผมภูมิใจ รวมถึงมีความสุขมากกับการได้เล่นให้ทีมชาติไทย”

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดที่สอง พบกับ โอมาน ที่ อับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม ในวันที่ 21 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง  PPTV HD ช่อง 36 และ T-Sports 7