มาดูกันหน่อย!!ชลบุรี ให้แฟนบอลชมฟรี 3 นัดสุดท้ายของปีนี้

มาดูกันหน่อย!!ชลบุรี ให้แฟนบอลชมฟรี 3 นัดสุดท้ายของปีนี้

ชลบุรี เอฟซี มอบของขวัญให้แฟนบอล “ฉลามชล” โดยการเปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรี ในการแข่งขัน 3 นัดสุดท้ายของปีนี้ ที่จะพบกับ บีจี ปทุมฯ, เมืองทอง, ทรู แบงค็อกฯ

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของศึก รีโว่ ไทยลีก ล่าสุด ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ว่า

“ตอนนี้ขุมกำลังของทีมที่เคยมีอาการบาดเจ็บเริ่มกลับมาเป็นตัวเลือกใน Squads มากขึ้นเรื่อยๆ ประกอบกับกลุ่มเยาวชนที่ไปเล่นทัวร์นาเมนต์ทีมชาติถี่ๆ พอได้กลับมาร่วมซ้อมแท็คติกอย่างสม่ำเสมอ ก็ทำให้เกิดการแข่งขันในแต่ละตำแหน่งมากขึ้น”

“ซึ่งถือยังเป็นเรื่องที่ดีอยู่บ้าง ในสถานการณ์ของทีมที่ไม่สู้ดีนักขณะนี้ นัดลีกคัพกับ สมุทรปราการ พรุ่งนี้ จากการซ้อมในหลายๆ ตำแหน่ง เทกุ จะเริ่มมีการโรเตชั่นขุมกำลังที่สอดแทรกขึ้นมา ที่มีความพร้อมที่สุด ลงเล่นในวันพรุ่งนี้”

“จากตัวเลือกนักเตะที่เพิ่มขึ้น กับโปรแกรมโหดช่วงท้ายเลกแรก พวกเราทุกคนยังเชื่อมั่นในทีมชุดนี้อยู่ครับ”

“เราจะสู้กันเต็มที่ในทุกนัด อยากให้แฟนๆ มาให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ ครับ โดยเฉพาะ 5 นัดเหย้า เราอยากทำให้ทุกๆ คนได้ฉลองชัยที่บ้านของเราไปด้วยกัน”

“และเร็วๆนี้ ตั๋วปีครึ่งฤดูกาลหลัง จะมีการเปิดให้แฟนๆ ที่สนใจสมัครกันเร็วขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยเนื่องจากเลกแรก เราได้เล่นฟุตบอลถ้วยเกมเหย้าเพิ่มมาอีก 3 นัด คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรของเรา จึงอยากจะสมนาคุณให้แฟนๆ ในเลกที่ 2 ได้ชมเกมเลกแรกฟรีใน 3 นัดสุดท้าย ซึ่งเป็นเกมใหญ่มากๆ (พบ บีจี-เมืองทอง-บียู)”

“เพื่อคืนกำไรให้แฟนๆ กลุ่มตั๋วปีทั้ง 2 เลกที่ยังคงให้การสนับสนุนพวกเรา และเป็นกำลังใจให้ทีมอย่างสม่ำเสมอครับ”

สำหรับ 3 เกมสุดท้ายในปีนี้ของ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึก ช้าง เอฟเอคัพ วันที่ 20 ธ.ค., และอีก 2 เกมใน รีโว่ ไทยลีก ที่จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 23 ธ.ค. และเปิดบ้านพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 28 ธ.ค.