ฟลิค ออกตัวแล้ว แม้เยอรมนีตกรอบ ก็ไม่ลาออก

Hansi Flick

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือทีมชาติเยอรมนี ยืนยันแล้วว่า เขาจะไม่ลาออกจากตำแหน่ง แม้ทีม “อินทรีเหล็ก” ต้องตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2022

ทีมชาติเยอรมนี มีโปรแกรมต้องลงแข่ง ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่ 3 พบกับ คอสตาริก้า ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 02.00 น. สนามอัล เบย์ท สเตเดียม

โดย เยอรมนี ต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว และต้องลุ้นให้อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน สเปน ชนะ ญี่ปุ่น พวกเขาถึงจะได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ล่าสุดมีข่าวว่า ฮันซี่ ฟลิค กุนซือทีมชาติเยอรมนี ได้ออกมาประกาศแล้วว่า ตัวเขาจะไม่ลาออกจากตำแหน่ง แม้ทีม “อินทรีเหล็ก” จะต้องตกรอบแรกฟุตบอลโลกครั้งนี้ก็ตาม

“ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่จากมุมของผม ผมยังมีสัญญาถึงปี 2024 และผมก็ยังตั้งตารอพาทีมลงแข่งฟุตบอลยูโรเป็นรายการต่อไป”

“แต่เราก็ยังมีเวลาอีกเยอะกว่าจะถึงตอนนั้น เราจะต้องเล่นกับ คอสตาริกา ในคืนนี้ก่อน โดยผมจะพยายามให้ทุกอย่างมันชัดเจนตั้งแต่ครึ่งแรก นั่นคือความตั้งใจของเรา”

“เรารู้ว่ามันยากเมื่อคู่แข่งจะลงไปเล่นเน้นรับ เราต้องใช้ทัศนคติแบบเดียวกับที่แสดงให้เห็นในเกมกับสเปน”

“ปกติผมเป็นคนคิดบวก ผมจะไม่คิดเรื่องการตกรอบในตอนนี้ เรารู้ว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับพวกเราฝ่ายเดียว และหากเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการก็ยิ่งไม่ต้องพูดถึง แต่เราอยู่ที่นี่เพื่อผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์และเล่นเกมถัดไปด้วยความมั่นใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เช่นเดียวกับตอนแพ้ญี่ปุ่น”

aa2888
www minhngoc website
vina24h com m
www thinhnam net