พิษณุโลก ยกเลิกสัญญา อาทิตย์ ดาวสว่าง ขาดซ้อมติดต่อไม่ได้

Atit Daosawang

อดีตปราการหลังทีมชาติไทย โดนต้นสังกัดในศึกไทยลีก 3 ยกเลิกสัญญาเพราะขาดซ้อมและติดต่อไม่ได้ ทั้งๆที่เพิ่งย้ายมาไม่ถึงเดือน

พิษณุโลก เอฟซี สโมสรในศึกปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก 3 โซนเหนือ ประกาศยกเลิกสัญญากับ อาทิตย์ ดาวสว่าง อดีตกองหลังทีมชาติไทย เพราะขาดซ้อมนานและไม่สามารถติดต่อได้

โดยมีการแจ้งข่าวผ่านเฟชบุ๊คสโมสรว่า 

“สโมสรฟุตบอลพิษณุโลก แจ้ง “ยกเลิกสัญญา” กับ “อาทิตย์ ดาวสว่าง” เนื่องจากผู้เล่นดังกล่าวไม่เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นเวลาหลายวัน โดยไม่มีสาเหตุและไม่ได้แจ้งเหตุผลให้สโมสรรับทราบ จึงแจ้งมาเพื่อทราบ” แถลงการณ์ของพิษณุโลก เอฟซี

ทั้งนี้แข้งวัย 31 ปี ย้ายมาเล่นกับ พิษณุโลก เอฟซี  เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม เพื่อเตรียมลงเล่นในเลกสอง แต่กลับขาดซ้อมชนิดที่ติดต่อไม่ได้ ทำให้สโมสรต้องยกเลิกสัญญาเพราะเป็นการทำผิดระเบียบวินัย

อาทิตย์ ดาวสว่าง ถือว่าโด่งดังและมีชื่อเสียงตั้งแต่เป็นดาวรุ่ง เล่นให้กับ ทีโอที เอสซี ก่อนย้ายไปอยู่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด

และย้ายไปเรื่อยๆทั้ง สุพรรณบุรี เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี, โปลิส เทโร เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด, ตราด เอฟซี, พีที ประจวบ เอฟซี, เชียงใหม่ ยูไนเต็ด, แพร่ ยูไนเต็ด, เอ็มเอช นครศรี ซิตี้, หัวหิน ซิตี้ และ พิษณุโลก เอฟซี เป็นทีมล่าสุด

ขณะเดียวกับก็เคยติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในยุคของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง