พลาดไม่ได้ เปิด 5 โปรแกรมถัดไป ลิเวอร์พูล, แมนซิตี้, อาร์เซน่อล

Chang collab with Thai football team

นับตั้งแต่ที่ ลิเวอร์พูล แพ้ อาร์เซน่อล พวกเขาก็เดินหน้ากลับมาเรียกความมั่นใจอีกครั้งด้วยการไล่ทุบคู่แข่งเป็นว่าเล่นทั้งเบิร์นลี่ย์, เบรนท์ฟอร์ด และ ลูตัน ทาวน์ ทำให้ตอนนี้ “หงส์แดง” ยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเดียวแน่น โดยมี 60 คะแนนนำ แมนฯ ซิตี้ 4 แต้ม และ อาร์เซน่อล 5 คะแนน สำหรับโปรแกรมเกมพรีเมียร์ลีกของ “เดอะ เร้ดส์” ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ไม่มีเนื่องจากพวกเขามีคิวต้องปะทะกับ เชลซี ในศึกคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ และนั่นถือเป็นโอกาสดีของ “เรือใบสีฟ้า” และ “ปืนใหญ่” ที่จะลดช่องว่างการลุ้นแชมป์อีกครั้ง

ถ้าหากมองจากความเป็นจริงมีความเป็นไปได้ที่ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล จะเก็บชัยชนะ และนั่นหมายความว่าการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้จะยิ่งเข้มข้นมากยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ และทั้งสามทีมห้ามสะดุดเด็ดขาด ด้วยเหตุนี้แฟนบอลพันธุ์แท้และแฟนบอลเฉพาะกิจต้องมาเช็คโปรแกรมลีก 5 แมตช์ต่อไปของทั้งสามทีม เพราะมันอาจจะมีผลต่ออันดับของพวกเขาเลยก็ว่าได้ และถ้าหากทีมไหนพลาด มีสิทธิ์โดนคู่แข่งทิ้งห่างทันทีหลังจะระเบิดฟอร์มโหดไล่ต้อน ลูตัน ทาวน์ 4-1 ทั้งๆ ที่นักเตะคีย์แมนหลายคนโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังสามารถนำทีมคว้าสามคะแนนสำคัญได้ ซึ่งถือว่าเป็นการเรียกขวัญกำลังใจให้กับ “หงส์แดง” ก่อนทำศึกชิงโทรฟี่แรกในประเทศอังกฤษ ประจำซีซั่นนี้

หลังเกมกับ เชลซี แล้วช่วงกลางสัปดาห์พวกเขาต้องดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ จากนั้นก็จะเปิดฉากเดือนมีนาคมด้วยการเล่นเกมลีกเยือน “เจ้าป่า” น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ตามด้วยโปรแกรมโคตร “บิ๊กแมตช์” ที่อาจจะมีผลต่อการลุ้นแชมป์ลีกนั่นก็คือการรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามแอนฟิลด์ ซึ่งหากพวกเขาสามารถเอาชนะได้งานนี้จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์มากขึ้นเลยทีเดียว 

ความโหดที่ “เดอะ เร้ดส์” จะได้เจอยังไม่จบแค่นั้น เนื่องจากเกมต่อไปจะต้องทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เยือน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน  ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาคงไม่ยอมให้คู่อริร่วมเมืองได้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งการต้องการแต้มเพื่อสลัดตัวเองเพื่อหนีการตกชั้น 

จากนั้นทีมจะได้พักเนื่องจากโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ และกลับมาก็ต้องรับมือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมของแสลงของ ลิเวอร์พูล เพราะ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ มักจะทำแสบกับ “หงส์แดง” หลายครั้ง ตบท้ายด้วยแมตช์ปะทะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต้นเดือนเมษายน 

5 นัดต่อไปในเกมพรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล

วันที่ 2 มี.ค. : น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ (เยือน)

วันที่ 10 มี.ค. : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เหย้า)

วันที่ 17 มี.ค. : เอฟเวอร์ตัน (เยือน)

วันที่ 31 มี.ค. : ไบรท์ตัน (เหย้า)

วันที่ 3 เม.ย. : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (เหย้า) 

xoslotz bigbet44 riches777 หวยลาวล่าสุด 75r betflik789 123goal dnabet g2g899