ผีเศร้าเลย เลเวอร์คูเซ่น สนดึงตัว เทน ฮาก ไปแทน อลอนโซ่

Ten Hag

สื่อตีข่าว ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาคุมทีมแทน ชาบี อลอนโซ่ ที่อาจจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล

หลังจากที่มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ กุนซือของทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อให้มาคุมทีมแทน เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะขอลาออกหลังจบฤดูกาลนี้

แม้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะไม่อยากปล่อยตัว ชาบี อลอนโซ่ ออกจากทีม แต่ก็มีแนวโน้มสูง อลอนโซ่ จะตัดสินใจขอย้ายทีม เพื่อไปคุมทัพหงส์แดง

ทำให้มีข่าวจาก Mirror สื่อดังในประเทศอังกฤษ ที่รายงานว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้เริ่มมองหากุนซือคนใหม่แล้ว โดยมีชื่อของ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกลำดับแรก

มีการระบุว่า ผู้บริหารของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชื่นชอบการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก ตั้งแต่สมัยที่ยังคุมทีม อาแจ็กซ์ และคิดว่าพวกเขาน่าจะได้ตัว เทน ฮาก มาแบบง่ายๆ เพราะเขาน่าจะโดนทีม “ปีศาจแดง” ปลดจากตำแหน่งเมื่อจบฤดูกาลนี้

โดยตอนนี้ เอริค เทน ฮาก ยังเป็นตัวเต็งกุนซือที่จะถูกปลดจากตำแหน่ง แม้ล่าสุดจะเพิ่งพาทีมเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 แต่อันดับในตารางพรีเมีวร์ลีก ก็ยังอยู่ที่ 6 และมีแต้มตามหลังอันดับ 4 อย่าง แอสตัน วิลล่า ถึง 8 คะแนน

lucia88 apollo pg wowc4 t99 heng168 pg999 123max ufadragon168 betluckmak betflik678