ปารีสฯ ส่งน้องชาย เอ็มบัปเป้ ประเดิมสนามในวัย 16 ปี

Kylian Mbappe

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มอบของขวัญวันเกิดให้กับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ โดยส่งอีธาน เอ็มบัปเป้ น้องชายวัย 16 ปี ลงสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในเกมลีกเอิง เอาชนะเมตซ์ 3-1

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มอบของขวัญวันเกิดให้กับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ โดยการส่งอีธาน เอ็มบัปเป้ น้องชายวัย 16 ปี ลงสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในเกมลีกเอิง เมื่อสิ้นสุดครึ่งฤดูกาลแรก โดยเอาชนะเดอะเม็ตส์ได้ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ในเกมเปิดบ้าน เมตซ์ ครองตำแหน่งแชมป์ลีกเอิงฤดูหนาวก่อนพักยาว จนถึงกลางเดือนมกราคม พ.ศ. 2567 เอ็มบัปเป้ยิงได้ 2 ประตูในวันเกิดปีที่ 25 ของเขา

สองประตูล่าสุดนี้ทำให้อดีตกองหน้าโมนาโกกลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในลีกน้ำหอมโดยทำได้ 18 ประตู และเป็นประตูที่ 21 ของเขาจากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้

สิ่งสำคัญที่จะทำให้เกมนี้กับเม็ตซ์เป็นที่จดจำตลอดไปคือ หลุยส์ เอ็นริเก้ มอบของขวัญให้ เอ็มบัปเป้ ทางอ้อม โดยส่งน้องชายแท้ๆของเขา อีธาน เอ็ม บัปเป้ ลงสนามในเกมอาชีพนัดแรกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+2 เพิ่มเติมอีกเล็กน้อย กว่าหนึ่งสัปดาห์ก่อนวันเกิดปีที่ 17 ของเขา (29 ธันวาคม)

แม้ว่าช่วงเวลาในสนามของพี่น้องเอ็มบัปเป้จะเกิดขึ้นเพียงช่วงสั้นๆ ก่อนเกมจบ แต่มันคือการสร้างประวัติศาสตร์ ลงเล่นร่วมกันในเวทีระดับสูงอย่างลีกเอิง

Ethan Mbappe ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางจาก AS Bondy เข้าร่วมค่ายเยาวชนปารีสในปี 2560 และเคยเล่นให้กับทีมอาวุโสของ PSG บ้างแต่เฉพาะในเกมอุ่นเครื่องเท่านั้น สำหรับคีเลียน ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะจัดการอนาคตของเขาอย่างไร เนื่องจากสัญญาของเขากับเปแอสเชจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แม้ว่าหลายฝ่ายจะเชื่อว่า ไม่เคยลงเอยกับทีมในฝันอย่างเรอัล มาดริด ก็ตาม

bigbet44 dnabet g2g1bet bet911 ts911 369joker 3kauto wing888 ambbet