ปาปาส ไม่พอใจผู้ตัดสิน บุรีรัมย์ แพ้ การท่าเรือ เละเทะ 4-1

Arthur Papas

อาเธอร์ ปาปาส กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ในเกมที่บุกแพ้ การท่าเรือ เอฟซี 4-1 ชี้ลูกทีมอารมณ์เสียไปกับการตัดสิน จนทำให้เสียสมาธิ

จากเกมที่ การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-1 ในศึก รีโว่ ไทยลีก เมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ และยังคงมี 21 คะแนน จากการลงสนาม 12 นัด อยู่อันดับ 4 ของตาราง

อาเธอร์ ปาปาส กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “เกมวันนี้น่าผิดหวังมาก เราเริ่มต้นเกมได้ดีแล้ว ยิงประตูได้ก่อน และลูกที่ 2 ที่เรายิงได้ แต่ไม่ได้ประตู ผมไม่แน่ใจว่าผู้ตัดสินตัดสินใจถูกหรือผิด แถมเราเสียประตู เขาก็ทุ่มไม่ตรงจุด หลังจากนั้นเราก็ทำกันได้ไม่ดีพอ”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการเสียบอลกันง่ายๆ รวมถึงทีมดูอ่อนล้าลงไป ปาปาส ตอบว่า “แน่นอนทีมของเราต้องเก็บบอลให้ดีกว่านี้ ต้องมีวินัย และนิ่งกว่านี้ในการครองบอลไว้กับทีม ช่วงท้ายเกมนักเตะของเราดูเหนื่อย ซึ่งเราต้องไม่เสียบอลง่าย ๆ เราขาดผู้เล่นแนวรุกต่างชาติ และ การท่าเรือ เอฟซี มีผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างได้”

“ครึ่งแรกและครึ่งหลัง การเล่นของเราต่างกันเลย ครึ่งแรกเราทำกันได้ดี แต่พอนักเตะไปเสียอารมณ์กับการตัดสินในครึ่งหลัง มันก็ทำให้เราเสียสมาธิ ทำให้สถานการณ์ของเรามันยากลำบาก” ปาปาส กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวไปเยือน อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ (สนามหมอนไม้) ในศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 20 ธันวาคม 2566 คิกออฟเวลา 15.00 น.