บรูโน ไม่สนเสียงวิจารณ์ขอรั้งปลอกแขนกัปตัน แมนยู ต่อไป

Bruno Fernandes

รอย คีน และพอล สโคลส์ สองนักเตะในตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ผลงานของบรูโน เฟอร์นันเดส ในฐานะกัปตันทีมในช่วงที่ทีมออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้ย่ำแย่ และกระตุ้นให้เอริก เทน ฮาก เลือกกัปตันคนใหม่แทน แต่นักเตะชาวโปรตุเกสก็ออกมาตอบโต้เรื่องนี้

บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์เรื่องความเหมาะสมของเขาในการสวมปลอกแขนกัปตันทีม หลังจากที่ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้ย่ำแย่ เขายืนยันว่าเขาจะทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมในสนามต่อไป ขณะเดียวกันเพื่อนร่วมทีมก็ดีใจที่ได้เขาเป็นกัปตันทีม

“คุณไม่ชอบถูกวิพากษ์วิจารณ์ ทุกคนก็เหมือนกัน แต่ในขณะเดียวกันฉันก็ต้องทำสิ่งที่ฉันคิดว่าดีที่สุดสำหรับทีม บางครั้งฉันก็ไม่ได้ถูกเสมอไป แต่ในหัวของฉันตอนนี้ นั่นคือตัวเลือกที่ฉันเลือก”

“มันเป็นเรื่องปกติมากเมื่อคุณเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถูกวิจารณ์ว่าคุณทำได้ดีหรือไม่” หรือทำสิ่งถูกหรือผิด”

“ฉันแค่ต้องจัดการกับมันตั้งแต่ฉันมาที่สโมสรแห่งนี้ ในตอนแรก ทุกอย่างสมบูรณ์แบบเพราะเมื่อคุณเล่นเกมแรกและทำอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นๆ คุณจะได้รับคำชม

“แต่หลังจากนั้นผมเข้าใจดีว่าแต้มยากจะต้องมาหลังเกมแรกอย่างแน่นอน เมื่อผลการแข่งขันไม่ดีเลย ผลงานไม่ดีเท่าที่แฟน ๆ คาดหวัง เพราะความคาดหวังที่นี่สูงกว่า สูงกว่าเสมอและ สูงกว่า” บรูโน่กล่าว