ทรอสซาร์หวังประตูต่อไปคนอื่นแอสซิสต์นอกจากซาก้า

Leandro Trossar

เลอันโดร ทรอสซาร์ กองหน้าอาร์เซน่อล คาดหวังว่าจะได้เห็นเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ทำแอสซิสต์ได้ นอกเหนือจากบูกาโย ซาก้า ปีกขวาที่คอยอุ้มเขา

ทรอสซาร์ย้ายจากไบรท์ตันเมื่อเกือบหนึ่งปีที่แล้วและลงเล่น 43 เกมเพื่อช่วยเดอะกันเนอร์ส โดยยิงได้ 7 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ โดยซาก้ายิงได้ 7 ประตูในเกมเปิดบ้าน

แน่นอนว่านักเตะวัย 29 ปีรู้สึกประหลาดใจที่เขาสามารถเชื่อมโยงกับนักเตะทีมชาติอังกฤษได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม พวกเขายังต้องการความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ด้วย

ฉันไม่รู้ว่าทำไมทั้ง 7 แอสซิสต์จึงมาจาก ‘บี’ (ชื่อเล่น บูกาโย) สิ่งที่ฉันรู้ก็คือฉันต้องย้ายเพื่อหาตำแหน่งหรือไม่ก็อยู่ใกล้เขา” เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

เหมือนกับเกมกับเบิร์นลีย์ เมื่อมองย้อนกลับไปหลายนัดที่แล้ว ผมเสี่ยงโชคเพื่อดูว่าชายคนนั้นจะชนะด้วยการโหม่งหรือไม่ ซึ่งเขาก็ทำได้ ซึ่งนำไปสู่เป้าหมายของผม”

ถือว่า ‘B’ เข้ากันได้อย่างลงตัว เขาเป็นคนน่ารัก และตรงไปตรงมาเสมอ”

คุณสามารถพูดคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง การได้พูดคุยกับผู้ชายคนนั้นเป็นเรื่องดี”

ผมพยายามวางตัวเองให้ถูกที่ และทุกครั้งที่ ‘บี’ ให้โอกาสผมทำประตู ฉันเชื่อว่าในเกมหน้าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ จะช่วยฉันได้บ้าง”

ซาก้ามีส่วนกับ 12 ประตูในลีกให้กับอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้ (5 ประตู 7 แอสซิสต์) ขณะที่ทรอสซาร์ยิงได้ 3 ประตูในเกมถัดไปที่พบกับเวสต์แฮม

thaibetflik pg888asia lotto tor superbonus888 gicc 77lotto winbigslot bet2you kinggame365 zuma789