ต้องเน้นทำผลงาน! เอริค เทน ฮาก ปัดคำขอเพิ่มเวลาพักจากเหล่าแข้งรุ่นใหญ่

Eric Ten Hag

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธคำร้องของเหล่าแข้งรุ่นใหญ่ที่อยากให้มีเวลาพักมากกว่าเดิม หลังจากพวกเขามองว่าทุกวันนี้ต้องทำงานกันหนักเกินเหตุ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะทำตามข้อเรียกร้องของนักเตะรุ่นใหญ่ในทีมที่ขอให้มีเวลาพักมากขึ้น ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

เป็นที่เชื่อกันว่าในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นมีนักเตะบางคนในทีมที่แสดงความเห็นว่าพวกเขาทำงานกันเยอะเกินไป และโปรแกรมต่างๆ ก็ชุกสุดๆ ในขณะที่เวลาพักกลับมีไม่มากนัก โดยนักเตะในกลุ่มนั้นมีอย่างเช่น ลุค ชอว์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราฟาแอล วาราน, กาเซมีโร่, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ทอม ฮีตัน เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ปฏิเสธที่จะทำตามนั้น เพราะถึงแม้เขาพร้อมรับฟังความเห็นของลูกทีม แต่ในขณะเดียวกันเขาก็มองว่าทุกคนจำเป็นต้องมีความมุ่งมั่นที่ดีและพร้อมที่จะเสียสละเพื่อที่จะเล่นให้สโมสรระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าการที่ทุกวันนี้ พรีเมียร์ลีก ใช้พละกำลังทางร่างกายกันมากขึ้นมันก็ทำให้จำเป็นต้องมีโปรแกรมซ้อมที่เข้มงวดตามไปด้วย สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เทน ฮาก แจ้งโปรแกรมซ้อมล่วงหน้าให้บรรดานักเตะรู้อยู่เสมอ และพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนตารางซ้อมโดยขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน ซึ่งถึงแม้ เทน ฮาก จะปฏิเสธคำร้องของเหล่านักเตะซีเนียร์ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่แสดงความไม่พอใจกับเรื่องนี้ และคนส่วนใหญ่ในทีมก็ยังสนับสนุน เทน ฮาก อยู่