มีครบทุกตำแหน่ง 11 นักเตะควรดึงเสริมทัพเดือน มกราคม 2023

ตลาดนักเตะเดือนม

ตลาดนักเตะเดือนม.ค.ใกล้เปิดทำการในอีกไม่ช้านี้แล้ว และเชื่อได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก จะครองแชมป์เป็นลีกที่ใช้เงินซื้อนักเตะมากที่สุดอีกตามเคย ที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะลีกอิงลิชกำลังเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหฤโหดช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ซึ่งการลงสนามอย่างถี่ยิบเป็นเรื่องหนีไม่พ้นที่แต่ละทีมจะต้องประสบกับปัญหามีนักเตะบาดเจ็บ

ฉะนั้นแล้ว การเสริมทัพอีกยกจึงมีความเป็นไปได้สูง และนี่คือ 11 นักเตะในแต่ละตำแหน่งที่คู่ควรแก่การควักกระเป๋าคว้าตัวมาร่วมทีม

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา เด เคอา ปฏิเสธข้อเสนอจาก ซาอุดิ อาระเบีย และ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ในระหว่างที่เขาชั่งใจมองหาสโมสรใหม่

อดีต นายประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หลังจาก ปีศาจแดง ไม่เต็มใจต่อสัญญาภายใต้ค่าแรงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ให้กับเขาโดยเจ้าตัวยังไร้สังกัดมานานนับจากนั้น

กระทั่งล่าสุดว่ากันว่า นิวคาสเซิ่ล กับ บาร์เซโลน่า สนใจเซ็นสัญญากับเขาในเดือนม.ค.เนื่องจากทั้งสองทีมประสบกับปัญหาผู้รักษาประตูมือหนึ่งล้มเจ็บเช่นเดียวกัน แบ็คขวา : เดนเซล ดุมฟรีส์

ดุมฟรีส์ นับเป็นดาวเด่นของ อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากเขาพาทีมผ่านเข้าไปถึงนัดชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

กัลโช่แมร์คาโต้ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด , เชลซี และ สเปอร์ส พร้อมต่อกรกันเพื่อแย่งตัวแบ็คขวาในเดือนหน้าโดยเชื่อว่าเขาจะมีค่าตัว 43.5 ล้านปอนด์ ขณะที่ ไก่เดือยทอง มีแผนยื่น เอเมอร์สัน รอยัล ให้ งูใหญ่ พิจารณาด้วยเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการคว้าตัวดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ : อันโตนิโอ ซิลวา

ซิลวา สร้างชื่อเป็นกองหลังคนสำคัญของ เบนฟิก้า อย่างชัดเจนแล้วแม้เขาจะมีอายุแค่ 20 ปีเท่านั้น

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ โปรตุเกส มีค่าฉีกสัญญา 85 ล้านปอนด์ และคาดกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมควักกระเป๋าจ่าย อีกด้วย แน่นอน