ซีพี ผนึก ซีพีเอฟ อัดฉีด แบงค็อก 2 ล้าน เข้ารอบ 16 ทีม ACL

Charoen Pokphand Group

เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) โดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร พร้อมด้วย นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ  ประธานคณะผู้บริหาร บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (ซีพีเอฟ) มอบเงินสนับสนุนจำนวน 2 ล้านบาทอัดฉีดเป็นขวัญและกำลังใจแก่สโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United) หลังจากที่เอาชนะไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส  ทีมจากสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถือเป็นนัดการันตีว่าทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย AFC Champions League 2023/2024  สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับทีมสโมสรฟุตบอลของประเทศไทย

 โดยซีอีโอ เครือซีพี ให้คำมั่นพร้อมอัดฉีดเพิ่มหากทำผลงานได้ดีในรอบถัด ๆ ไป ทั้งนี้พิธีมอบเงินอัดฉีดเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่สโมสรฯทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้จัดขึ้น ณ อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก โดยนายขจร เจียรวนนท์ ประธาน สโมสรฯทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำทีมนักเตะแข้งเทพ  ผู้ฝึกสอน และทีมงาน ขอบคุณเครือซีพีและซีพีเอฟที่อัดฉีดให้กำลังใจ ประกาศพร้อมสู้ศึกในรอบถัดไปอย่างมุ่งมั่น มองเกมต่อเกม เพื่อนำชัยชนะกลับมา  บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นท่ามกลางการแสดงความยินดีของเหล่าผู้บริหาร และพนักงานที่เป็นแฟนคลับ ที่มาร่วมแสดงความยินดีความสำเร็จของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และส่งมอบกำลังใจในการสู้ศึกรอบถัด ๆ ไป

นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือฯ  กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวของสโมสรฟุตบอลไทยที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันฟุตบอลระดับทวีปเอเชีย แสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ความสามัคคี ของนักฟุตบอล ผู้ฝึกสอน ทีมงานทุกคน ทำให้สามารถสร้างชื่อเสียงและความเปลี่ยนแปลงให้กับวงการสโมสรฟุตบอลไทย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศไทย และที่สำคัญนักฟุตบอลทีมแข้งแทพทั้งหมดถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กและเยาวชนไทยทำให้ได้เห็นต้นแบบที่ดีในการประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ ซึ่งประกอบด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท ขยัน เพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เครือซีพีและบริษัทในเครือฯพร้อมสนับสนุนในการสู้ศึกครั้งนี้อย่างเต็มที่ และหากชนะในรอบถัด ๆ ไป ก็พร้อมที่จะอัดฉีดเพิ่มเติม

ทั้งนี้เครือซีพีและซีพีเอฟได้มอบเงินสนับสนุนจำนวน 2 ล้านบาท แยกเป็นเครือซีพีสนับสนุน 1 ล้านบาท และซีพีเอฟอีก 1 ล้านบาท ให้กับสโมสรฯ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  โดยมีนายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรฯ เป็นผู้รับมอบเงินอัดฉีดดังกล่าว ซึ่งนายขจร ได้กล่าวทุกคนในสโมสรฯ ไม่ว่าจะเป็นนักฟุตบอล ผู้ฝึกสอน ทีมงาน ฯลฯ รู้สึกยินดีและขอขอบคุณเครือซีพีและซีพีเอฟที่อัดฉีดเงินแก่สโมสรฯถือเป็นการสนับสนุนวงการฟุตบอลและสร้างกำลังที่ดีแก่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สู้ศึกในรอบต่อไป  การบริหารทีมฟุตบอลก็เหมือนกับการบริหารบริษัท จำเป็นต้องมีการวางทีม วางตำแหน่ง ต้องมีทีมเวิร์คที่ดี รวมไปถึงการมีวินัยความสามัคคี

“เราชนะมา 3 นัดรวดและผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ถือเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ของสโมสรฟุตบอลไทย และยังเป็นทีมความหวังของอาเซียนที่จะสู้กับทีมในทวีปเอเชีย ต้องขอขอบคุณนักฟุตบอล โค้ช ผู้สนับสนุน แฟนคลับและทีมงานทุกคน ในฤดูกาลนี้เรามาถูกทางแล้ว เราพร้อมที่จะสู้ในเกมต่อๆ ไปอย่างเต็มที่ ผมและทีมจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด มองเกมต่อเกมในการคว้าชัยชนะมาให้ได้”

ด้านนายธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (โค้ชแบน) กล่าวว่า ทีมทรู แบงค็อกฯ มีความเป็นทีมเวิร์คที่ดี ทุกคนสนับสนุนร่วมกันในแนวทางการเล่น ปีนี้เป็นปีที่ลงตัวและมีความเข้มแข็งมาก เราเชื่อว่าด้วยความมีวินัย ด้วยสปิริตของทุกคน การซัพพอร์ตซึ่งกันและกันจะเป็นจิ๊กซอว์ให้กับทีมในการเข้ารอบลึกต่อไป เราทุกคนมั่นใจว่าเราจะทำได้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณนักฟุตบอลทุกคนที่มีความสามัคคี ขอบคุณเครือซีพีและซีพีเอฟ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน  ในนัดต่อๆ ไป เราจะมุ่งมั่นทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมในการคว้าชัยชนะมาให้ประเทศ

ขณะที่ นายพีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา นักฟุตบอลทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกส่วน ในฐานะนักเตะ เราไม่ได้แค่โฟกัสว่าอยากได้ถ้วยรางวัล แต่เราอยากทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนที่คาดหวังกับเราได้ภูมิใจ การเข้ามาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก AFC Champions League ครั้งนี้ เราทุ่มเทมุ่งมั่นอย่างมาก และภูมิใจที่เราชนะทีมแข็งแกร่งระดับเอเชียมากมาย ไม่ว่าจะสิงค์โปร์ ฮ่องกง และเกาหลีใต้  ทุกคนในทีมมีส่วนสำคัญอย่างมากในความสำเร็จครั้งนี้ และเรายังต้องสู้ต่อไปเท่าที่เราจะทำได้เพื่อนำความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กลับมาให้คนไทยทุกคน

สำหรับสโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพชั้นนำระดับพรีเมียร์ลีกของประเทศไทยที่เครือซีพี โดยกลุ่มทรูเป็นผู้สนับสนุนหลัก ซึ่งในศึกการแข่งขัน AFC Champions League 2023/2024 ฤดูกาลนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ในกลุ่ม F ของการแข่งขันและถือเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมการเเข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ใหญ่ที่สุดของเอเชียและมีโอกาสได้พบกับทีมชั้นนำ ได้แก่ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส จากสิงคโปร์ ทีมคิตฉี เอสซีจากฮ่องกง และทีมชุนบุค ฮุนได มอเตอร์จากเกาหลีใต้ 

 ซึ่งทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้สร้างสถิติใหม่เป็นตัวแทนประเทศไทยที่ชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม และสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลรายการ AFC Champions League โดยโปรแกรมนัดต่อไปทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกเยือนชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในวันที่ 13 ธันวาคม 2566 นี้

mgm99th fat168 ssgame666 thscore mobi vega123 macau888 vsc888 168 faz123 winner191