คาร์ราเกอร์ จวก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เล่นห่วยสุดเกมนึงที่เคยเห็นมา

Jamie Carragher

เจมี่ คาร์ราเกอร์ สับฟอร์มของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่เล่นกันได้แบบน่าอับอาย หลังพ่าย อาร์เซนอล ไปแบบขาดลอย 0-6 ในเกมล่าสุด

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างน่าอับอายมากในเกมล่าสุด ที่เปิดบ้านแพ้ อาร์เซน่อล 0-6 ในศึกพรีเมียร์ลีก 2023/24 สัปดาห์ที่ 27

ดาบคู่ จมอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง และผลงานก็ยังไม่กระเตื้อง แม้จะมีการเปลี่ยนกุนซือใหม่ และล่าสุดก็มาเจอ ปืนใหญ่ บุกมารัวโหดใส่อีกชุด

โดยครึ่งแรก อาร์เซน่อล บุกมานำห่างถึง 5-0 ก่อนที่ครึ่งหลังจะมายิงเพิ่มอีก 1 ประตู เอาชนะไปได้ 6-0 เก็บ 3 คะแนนเต็ม ทำแต้มจี้ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเหลือ 2 คะแนน 

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันน่าขายหน้า ยิ่งกับผลงานครึ่งแรก เป็นหนึ่งในเกมที่อีกฝ่ายสู้ไม่ได้ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา เมื่อดูว่าพวกเขาเพิ่งแพ้คาบ้านในพรีเมียร์ลีกด้วยสกอร์ 5-0 สองนัดติดต่อกันทำให้ผมยิ่งตกใจไปอีก” คาร์ราเกอร์ กล่าว

” มันอาจจะเป็นหนึ่งในฟอร์มที่แย่ที่สุดที่ผมเคยดูมาเลยนะ ผมคิดว่าไม่มีเกมฟุตบอลครึ่งแรกไหนที่เคยดูแย่ แล้วจะห่วยแตกไปกว่านี้อีกแล้ว “

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ลงสนาม 27 นัด ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 20 ยิงได้ 22 เสียถึง 72 ประตู มี 13 คะแนน อยู่ห่างจากโซนปลอดภัย 11 คะแนน