ควรทำบุญ! กุนซือ เชลซี เผยแข้งใหม่เพิ่งประเดิม เดี้ยงซ้ำอีก

Romeo Lavia

โรมิโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งที่ เชลซี ทุ่มครึ่งร้อยล้านปอนด์คว้ามาจาก เซาแธมป์ตัน เกิดปัญหาบาดเจ็บซ้ำเข้าให้อีกแล้ว ทั้งที่เพิ่งลงประเดิมสนามนัดแรกเท่านั้น เกมชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันพุธ

เข้าวัดเข้าวาสวดมนตร์ข้ามปีอาจช่วยได้ โรมิโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งที่ เชลซี ทุ่มครึ่งร้อยล้านปอนด์คว้ามาจาก เซาแธมป์ตัน เกิดปัญหาบาดเจ็บซ้ำเข้าให้อีกแล้ว ทั้งที่เพิ่งลงประเดิมสนามนัดแรกเท่านั้น จากการเผยของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีมตราสิงห์ หลังจบเกมเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 วันพุธที่ผ่านมา

ลาเวีย เพิ่งฟิตกลับมาลงสำรอง ครึ่งหลังของเกมชนะ พาเลซ ซึ่งถือเป็นเกมแรกหลังย้ายมาพร้อมปัญหาบาดเจ็บเมื่อซัมเมอร์ กระนั้น โปเช็ตติโน่ เผยว่า “ผมมีความกังวลเกิดขึ้นเล็กน้อยเกี่ยวกับ โรมิโอ ลาเวีย”

“เขาสิ้นสุดเกมด้วยการเกิดปัญหาบางอย่างขึ้น แต่ผมหวังว่ามันจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่โต”

สำหรับราย ลาเวีย กองกลางทีมชาติเบลเยียม ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาเป็นดาวเด่นแดนกลาง เซาแธมป์ตัน ซีซั่นที่แล้ว ด้วยการลงสนาม 34 นัด ก่อนจะถูก เชลซี คว้าตัวมาในราคา 53 ล้านปอนด์ ด้วยการเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในตลาดนักเตะ

เชลซี ยังต้องตรวจสอบอาการของ ลาเวีย ต่อไป ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ ไม่พร้อมเล่นเนื่องด้วยอาการไส้เลื่อน และยังมีกองกลางตัวเจ็บอยู่อีกทั้ง คาร์นี่ ชุคเวเมก้า และ เลสลี่ย์ อูโกชุควู

ทั้งนี้ ทีมของ โปเช็ตติโน่ ยังคงเหลือเกมในปีนี้ให้ลงเล่นอีกนัด ในวันเสาร์ 30 ธ.ค. นี้ ที่จะลงเล่นเป็นคู่แรกสุดของวัน บุกเตะ ลูตัน ทาวน์ ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด

allone77 hob666 777ww theonebet G2GOOD pussy888 racade168 fat168 lucabet365 550ww
em199