คล็อปป์ ภูมิใจ ใช้เด็กก็ยังคว้าแชมป์ อัดกรรมการระดับไม่ถึง

คล็อปป์ ภูมิใจ ใช้เด็กก็ยังคว้าแชมป์ อัดกรรมการระดับไม่ถึง

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ลิเวอร์พูล ภูมิใจที่เด็กดาวรุ่งพาทีมคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ได้ พร้อมอัดผู้ตัดสินระดับยังไม่ถึง

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ ลิเวอร์พูล มีนักเตะตัวหลักแค่ไม่กี่คนเท่านั้น เพราะมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนามหลายราย และก็ทำผลงานกันได้ดี

เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นมันบ้ามากๆ มันเป็นไปไม่ได้เลย เราเต็มไปด้วยนักเตะจากอะคาเดมี่ซึ่งเปี่ยมไปด้วยคาแร็กเตอร์ ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคืนนี้”

“สิ่งที่บ้าที่สุดก็คือเราสมควรได้รับมัน เรามีโชคในบางจังหวะ พวกเขาก็มีโชคในบางจังหวะ นักเตะแสดงให้เห็นถึงความเยือกเย็น ผมมั่นใจที่จะส่งเด็กทุกคนลงเล่น เราต้องการความฟิต พวกเขายังเด็ก แต่ก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม”

“แต่ไม่ใช่แค่พวกเขาเท่านั้น ทั้ง ฮาร์วี่ย์ (เอลเลียตต์) ที่ลงเล่น 120 นาที วาตารุ (เอ็นโด) ที่เดินกระเผลกมาฉลองแชมป์ และเราต้องพูดถึง คอเนอร์ (แบรดลี่ย์) ด้วย เขายอดเยี่ยมมาก เช่นเดียวกับ ควีวิน (เคลเลเฮอร์) เรามีนายทวารที่ดีที่สุดในโลกอยู่ในทีมสองคน”

พร้อมกันนั้น คล็อปป์ ยังได้กล่าวตำหนิผู้ตัดสิน คริส คาวานาฟ ว่า “ทั้งสองทีมต่อสู้กันอย่างหนัก แต่ระดับของผู้ตัดสินยังไม่ถึง จังหวะของ กราเฟนแบร์ค ไม่ฟาวล์ได้ไง?! จากนั้นผู้ตัดสินคนที่สี่ก็อธิบายว่าเราไม่สามารถให้ใบเหลืองหรือใบแดงได้ ก็ดีนะ สถานการณ์นี้ชัดเจนสำหรับผมนะ ยังไงก็ต้องมีแจกสักใบ”

ตารางบอลวันนี้ ทุกลีก, วิเคราะห์บอล555, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, วิเคราะห์-บอล, ผลบอลสด7m พร้อมราคา
บอลยูฟ่า, ทีเด็ดบอลเต็ง, บอลไทยซีเกมส์, บอลโลก2022