คล็อปป์ พอใจผลงานลูกทีม แต่ไม่แฮปปี้กองเชียร์หงส์แดง

คล็อปป์ พอใจผลงานลูกทีม แต่ไม่แฮปปี้กองเชียร์หงส์แดง

เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พอใจกับผลงานของลูกทีม ที่ถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 ได้เข้ารอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ แต่ไม่แฮปปี้กับกองเชียร์หงส์แดง ที่นั่งกันเงียบ ไม่ส่งเสียงเชียร์เลย

จากเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-1 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้ “หงส์แดง” ได้เข้ารอบรองชนะเลิส ไปพบกับ ฟูแล่ม

เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “ทั้งผลงานและผลการแข่งขัน มันทำให้ผมมีความสุข และผมพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมอย่างมาก”

“พวกเรามีความกล้าหาญในการเล่น และทำได้ดีในบอลจังหวะสอง มันเป็นผลงานที่ดีมากๆเลย และเด็กๆ ก็สนุกกับมันเป็นอย่างมาก พวกเขาทำงานอย่างหนักแต่สนุกกับฟุตบอลในตอนนี้ไปด้วยเช่นกัน เป็นเรื่องดีที่ได้เห็น”

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ได้กล่าวตำหนิแฟนบอลลิเวอร์พูล ที่วันนี้ไม่ค่อยส่งเสียงเชียร์กันสักเท่าไหร่

“ผมไม่มีความสุขมากนักกับบรรยากาศในสนาม ผมถามแฟนบอลว่า พวกเขาต้องการอะไร? วันนี้เราเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง และเป็นฝ่ายครองเกม สร้างโอกาสหลายครั้ง หากผมอยู่บนอัฒจันทร์ ผมจะต้องรู้สึกตื่นเต้นจนนั่งไม่ติดแน่นอน 1,000 เปอร์เซ็นต์”

“ผมไม่รู้ว่าเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันแย่ถึงขนาดที่เราต้องแสดงความเสียใจที่ไม่สามารถถล่มคู่แข่งได้หรือไม่ ซึ่งในวันเสาร์นี้เราต้องพบ อาร์เซน่อล ผมอยากเห็นบรรยากาศในแอนฟิลด์ที่ดุดัน เราจำเป็นต้องให้แอนฟิลด์ลุกเป็นไฟตั้งแต่วินาทีแรก”