คล็อปป์ ชม โจนส์ เล่นดี ปลุกใจแข้งหงส์ยังไม่หมดลุ้นแชมป์

Curtis Jones

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกปากชม เคอร์ติส โจนส์ ว่าเล่นได้ดีและขยันมากในครึ่งแรก บอกถ้าลูกทีมเล่นได้แบบครึ่งหลัง การลุ้นแชมป์ก็ยังไม่หมดหวัง

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1  ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีม “หงส์แดง” หล่นมารั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คะแนน และเหลือการแข่งอีก 6 นัด

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกแย่สุดๆ และการยืนตรงนี้เพื่อพูดถึงรูปเกมคือเรื่องยาก ครึ่งแรกเราเล่นไม่ดีพอ เราไม่มีความเด็ดขาด ซึ่งเป็นปัญหาตั้งแต่เกมก่อนกับ อตาลันต้า และวันนี้เราเสียประตูอย่างย่ำแย่ เราปล่อยให้คู่แข่งอยู่คนเดียวในกรอบเขตโทษ ซึ่งไม่สามารถเกิดขึ้นได้”

“เราเล่นอย่างไม่มีความเป็นหนึ่งเดียว หากใช้การเพรสซิ่งแค่ 80 เปอร์เซนต์ คุณไม่ต้องทำแบบนั้นจะดีกว่า เพราะมันไม่มีเหตุผลเลย”

123goal dnabet g2g899 fifa55 ทดลองเล่นpg zuma789 huay g2g1bet lotto vip thailotto

“เคอร์ติส โจนส์ คือคนเดียวที่พยายามไล่บอลในครึ่งแรก แต่เรื่องสำคัญไม่ใช่การชี้นิ้วว่าเป็นความผิดของใคร เพราะทุกคนต้องช่วยเหลือกันอย่างแท้จริงในสนาม”

“แต่ครึ่งหลังเราทำได้ดี หากเราเล่นด้วยฟอร์มแบบครึ่งหลัง เราจะสามารถเก็บชัยชนะในนัดอื่นๆได้ แล้วจากนั้นค่อยดูว่าเราจะสามารถเก็บแต้มได้แค่ไหน”

“เราต้องตามติดผู้นำในตารางไว้ เผื่อว่าพวกเขาจะเจอความยากลำบาก สถานการณ์มันเป็นแบบนี้ แต่ยังไงก็ตาม เราต้องพยายามคว้าชัยชนะในทุกเกมอยู่แล้ว และการตามหลังแค่ 2 แต้ม เราก็ยังมีหวังอยู่”