ข่าวเด็ดฟุตบอล แอนฟิลด์ก็แค่ปากซอย โอนานา เปิดใจหลังนำ แมนยูฯ บุกไปเก็บแต้มจากรัง ลิเวอร์พูล

Andre Onana

“อันเดร โอนาน่า” ผู้รักษาประตูของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาเปิดใจหลังนำทีมบุกเก็บแต้มจาก “ลิเวอร์พูล” ในศึกแดงเดือด เมื่อคืน
18 ธันวาคม 2566 อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ออกมาเปิดใจหลังนำทีมเก็บแต้มจากการเสมอกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จากทีมนำโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ด้วยสกอร์ 0-0 ในศึกหงส์แดง เมื่อคืน
กลับมาที่เกม อังเดร โอนาน่า โดดเด่นมาก ช่วยป้องกันลูกยิงของทีมตรงข้ามหลายต่อหลายครั้งจากสถิติเซฟได้ 8 ครั้ง โดยเซฟได้ 5 ครั้งในกรอบเขตโทษซึ่งทำให้เขาได้รับคำชมมากมายจากผลงานในแอนฟิลด์ เวลานี้
เมื่อเร็วๆ นี้ อังเดร โอนาน่า ออกมากล่าวว่า “ฉันไม่รู้สึกกดดันใดๆ ที่สนามแห่งนี้ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรามีเกมสำคัญๆ แบบนี้อยู่เสมอ ฉันเคยเล่นในเกมสำคัญๆ ที่มีสมาธิสูงแบบนี้ ซึ่งผมและผู้เล่นทุกคนก็เข้าใจเรื่องนี้ดี เช่นเดียวกับตัวผมเอง ผมต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดในการขึ้นโพล ในเกมนี้เราต้องเผชิญกับคู่แข่งที่ดี แต่เราแสดงให้เห็นว่าเราเก่งเพราะเราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ต้องการชนะทุกเกม”
อังเดร โอนาน่า VS ลิเวอร์พูล
สัมผัสบอล 57 ครั้ง
ผ่านบอลยาวครบ 17 ครั้ง
บันทึก 8 ครั้ง
บันทึกได้ 5 นัดในเขตโทษ
ชนะการดวลกลางอากาศ 1/1

sco88 wmbet444 123vega siamlot ole777 konglor888 za88 123plus chudjenbet ไทเกอร์711