ข่าวเด็ดฟุตบอล อีกแล้ว เอดิน แทร์ซิช เซ็ง ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มดีไม่ตลอดเกมทำเจ๊า ไมน์

Edin Terzic

เอดิน แตร์ซิช กุนซือดอร์ทมุนด์ แสดงความผิดหวังที่ทีมของเขายังคงมีปัญหาในการรักษาฟอร์มที่ดีตลอดทั้งเกม แต่ฉันก็ยังมั่นใจว่าไม่เด้ง

เอดิน แตร์ซิช โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วิพากษ์วิจารณ์ทีมของเขาที่ไม่สามารถรักษาฟอร์มที่ดีได้ตลอดทั้งเกม ส่งผลให้ทำได้เพียงเปิดรังที่ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค และเสมอกับ ไมนซ์ 05 ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 19 ธ.ค. โดยบอกว่าช่วงนี้ “เสือเหลือง” ทำพลาดบ่อยมาก

ก่อนเล่นเกมนี้ ดอร์ทมุนด์ คว้าชัยในลีกได้เพียง 1 นัดจาก 6 นัดที่เล่น ทำให้มีข่าวลือว่า เตอร์ซิช อาจถูกไล่ออก โค้ชชาวเยอรมันหวังที่จะแก้ไขสถานการณ์ด้วยการพาทีมคว้าชัยชนะในนัดสุดท้ายก่อนพักฤดูหนาว แต่มันก็ไม่สำเร็จ

เตอร์ซิชกล่าวว่า “ในเกมนี้เราแสดงให้เห็นทั้งด้านดีและไม่ดี ซึ่งเราทำบ่อยเกินไป ในครึ่งแรกเราเล่นได้ดีมาก เราครองบอลได้เยอะและกดดันอีกฝ่ายได้ดี รวมถึงโอกาสที่จะพามันไปให้ไกลยิ่งขึ้น แต่แล้วเราก็เสียประตูก่อนพักครึ่งแรก”

“ครึ่งหลังเราเลือกเล่นแบบเดิมและใช้กลยุทธ์เดิมโดยหวังว่าจะยังได้ผล แต่สุดท้ายเราก็ทำแบบนั้นไม่ได้ เราอยู่ในความสับสนวุ่นวายตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง เราเล่นได้อืดมาก และต้องป้องกันตัวจากการโจมตีสวนกลับหลายครั้ง”

“เรายังไม่สามารถจบเกมโดยมีผู้เล่น 11 คนในสนามได้ เนื่องจากเซบาสเตียน อัลแลร์ได้รับบาดเจ็บ แต่เราก็ยังเข้าใกล้ที่จะยิงประตูชัยได้ อย่างไรก็ตามเราจะเข้าสู่ช่วงพักฤดูหนาวผิดหวังมาก” เมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่าเขาจะยังคุมทีมในปี 2024 หรือไม่ แตร์ซิชตอบว่า “แน่นอน ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นแบบนั้น”