ข่าวลิเวอร์พูล

ข่าวลิเวอร์พูล

ข่าวลิเวอร์พูล รอบต่อไปงานหนัก! ผ่าเกม ลิเวอร์พูล ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมเอฟเอ คัพ

ขอต้อนรับสู่ พรีเซนต์ส กับ ลิเวอร์พูล ที่ มาสค์วูล์ฟส์ แมตช์ในศึก เอฟเอคัพ รอบ Replay รอบ 3 เมื่อคืนนี้ และนี่คือสิ่งที่ส่องทางบ้านอย่างที่ต้องการ

  1. อืม…ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าใครไม่ได้ดู แล้วตัดสินใจนอน ก็ถือว่า… คุณไม่ได้พลาดอะไร เพราะเกมไม่สนุกเลย แล้วคนก็พยายามหลับๆ ตื่นๆ เพื่อรอดู – คิดดูก็ไม่น่าดู บัดนี้ พวกพรหมทั้งหลายมาถามหา เรทโหดต่างจากเกมแรกที่เสมอกัน 2-2 อย่างสิ้นเชิง
  2. เจอร์เก้น คล็อปป์ เปลี่ยนชุดหลังจากพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตันในวันเสาร์ ผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นตัวสำรอง ผู้รักษาประตูสำรอง – แบ็กซ้าย & แบ็กขวา สำรอง – เซ็นเตอร์ สำรอง – กองกลางสำรอง กองกลาง – สำรอง ซ้าย & ขวา สำรอง รูปเกมเป็นรองนานๆจะได้เห็นแบบนี้ แต่มันเป็นการเล่นที่ตกอับที่ช่วยให้หงส์แดงชนะ
  3. ประตูชัยของลิเวอร์พูลไม่ใช่แค่การยิงสวยๆ มันเป็น ‘การแก้ไข’ จากกรอบเขตโทษด้านซ้ายในแดนของตัวเอง ก่อนที่ Thiago Alcantara จะจ่ายบอลให้ Harvey Elliott ทางด้านขวาในแดนของตัวเอง จากนั้นสิงห์วัย 19 ปีก็ลากเดี่ยวจากในแดนตัวเองไปหน้าประตูคู่แข่งประมาณ 25 หลา สับซ้ายส่งบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น
  4. หงส์แดง ‘เล่นของ’ ??? ในเกมที่แล้ว ช่วงแรกรอดพ้นจากความพ่ายแพ้หวุดหวิดด้วย ‘เซเลสเชียลขั้นสูง’ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครพิสูจน์ได้ว่ามันล้ำหน้าแค่ไหน??? แต่เมื่อ VAR บอกว่าล้ำหน้า ก็ต้องล้ำหน้า แม้ว่าจะไม่มีภาพแสดงก็ตาม เมื่อมาถึงเกมนี้หลังจากเริ่มเกมได้ไม่กี่วินาที อดาม่า ตราโอเร่ ซัดด้วยขวา จังหวะที่เขากำลังจะเปิดเข้ากลางให้เพื่อนร่วมทีมที่กำลังตามความเร็วล้ออยู่ ซึ่งมีโอกาสที่จะได้ประตู ‘ไฟสนามดับ’ ทันทีอย่างนั้น
  5. Host Wolf ทำตัวน่าผิดหวังมาก – ฉันจะบอกคุณ เกมรุกสุดโหดใช้ความเร็วในการตะลุยและมักจะตายในตอนท้าย วูล์ฟส์ครองบอลได้มากกว่า มีโอกาสทำประตูมากขึ้น แต่แทบไม่มีจังหวะไหนใกล้เป็นประตูเลยแม้ผู้มาเยือนจะโชว์ฟอร์มได้ไม่แจ่มเท่าไหร่ รอบต่อไปสำหรับ ‘แชมป์เก่า’ ลิเวอร์พูลคือการไปเยือนไบรท์ตัน & มิโตม่า อัลเบียน

เอลเลียตเอาชนะลิเวอร์พูล 1-0 ต่อวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เข้ารอบ 32 ทีมในเอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอคัพ การแข่งขันรีเพลย์รอบ 64 ทีมสุดท้าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 ลิเวอร์พูลสนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทะยานเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ หลังบุกไปถล่ม “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 จากลูกยิงสุดสวยของ ฮาร์วีย์ เอลเลียต พร้อมพบกับ ไบรท์ตัน ในวันที่ 29 มกราคม

รายชื่อผู้เล่นในสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส : โฆเซ่ ซา – เด็กซ์เตอร์ เลมบิกิซ่า, นาธาน คอลลินส์, โตติ, จอนนี่ คาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่, เจา มูติน โย่, รูเบน เนเวส, โจเซฟ ฮ็อดจ์, รายาน เอต นูรี – ราอูล ฆิเมเนซ

ลิเวอร์พูล : ควิวีน เคลเลเฮอร์ – เจมส์ มิลเนอร์, โจ โกเมซ, อิบราฮิมา โคนาเต, คอสตาส ซิมิกาส – นาบี้ เกอิต้า, สเตฟาน ไบเซติช (ฟาบินโญ่ น.75), ติอาโก้ อัลคันทาร่า (เบน ด็อค น.75) – ฮาร์วีย์ เอลเลียต, โคดี กัคโป (โมฮาเหม็ด ซาลาห์) 66’s), ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ (เคอร์ติส โจนส์, 66’s)

ถึงกับอึ้ง “คล็อปป์” อึ้งฟอร์ม 2 แข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน – ชมลูกทีมตอบสนองดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจหลังพาทีมชนะ วูล์ฟส์ ลุยศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4

วันที่ 18 ม.ค. 66 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยกย่องการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมของทีมจากความพ่ายแพ้ครั้งก่อน หลังจากเอาชนะ “วูล์ฟแฮมป์ตัน” 1-0 วูล์ฟแฮมป์ตันก็ผ่านเข้าสู่รอบที่สี่ของเอฟเอ คัพได้สำเร็จ โดยจะออกไปเยือนไบรท์ตันในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม

คล็อปป์กล่าวว่า “แมตช์นี้เป็นปฏิกิริยาที่เราต้องการเห็น (หลังแพ้ไบรท์ตัน) เราเล่นฟุตบอลได้ดีมาก แตกต่างจากเกมที่แล้วอย่างสิ้นเชิง และผมมีความสุขมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ นักเตะแต่ละคนทำได้ดี ผมบอกทีมหลังจบเกมว่ารู้สึกอย่างไรเมื่อเราเล่นได้ดีและชนะ เราจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเกิดขึ้นครั้งสุดท้ายเมื่อใด แต่คืนนี้มันเป็นอย่างนั้น และเรามีความสุขมากด้วยกัน”

“สเตฟาน บาจเซติช เขาเล่นได้ดี เขาเป็นผู้เล่นที่ดี เขาเคลื่อนไหวอย่างชาญฉลาดมาก โดยเฉพาะนักเตะอายุน้อยอยู่แล้ว สิ่งสำคัญคือคุณต้องเริ่มเกมให้ดี และเขาก็ทำได้ดีมาก สำหรับเอลเลียต มันเป็นผลงานที่ดีสำหรับเขา มันเป็นช็อตที่น่าประทับใจ”