ข่าวฟุตบอล เพื่อความติดดิน!เผยกฏเหล็ก ลิเวอร์พูล บังคับใช้กับแข้งอะคาเดมี่

ผู้อำนวยการอะคาเดมีของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า สโมสรมีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดกับนักเตะรุ่นเยาว์เพื่อบังคับให้ทุกคนต้องอยู่ติดดินจนกว่าพวกเขาจะลุกขึ้นและสร้างชื่อให้กับตัวเองกับทีมชุดใหญ่

ลิเวอร์พูลเริ่มนับลุ้นคว้าแชมป์แรกจากสี่ถ้วยที่สโมสรมีโอกาสคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ด้วยการเอาชนะเชลซี 1-0 ในนาทีที่ 120 ของรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ ที่สนามแห่งนี้ เอ็มบลีย์ในวันอาทิตย์ กับความสำเร็จของหงส์แดงในเกมนี้ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าสตาร์จากอะคาเดมีก็มีส่วนร่วมเช่นกัน เนื่องจากสโมสรไม่มีผู้เล่นคนสำคัญหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บ

นอกจาก คอเนอร์ แบรดลีย์ ที่สร้างชื่อให้กับตัวเองกับทีมชุดใหญ่นับตั้งแต่เข้ามาแทนที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ในการดวลกับเดอะบลูส์แล้ว เจอร์เก้น เค ลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้เปลี่ยนนักเตะดาวรุ่งหลายคนให้เล่นเป็นตัวสำรอง รวมถึง บ็อบบี้ คลาร์ก เจมส์ แม็คคอนเนลล์, เจย์เดน แดนส์ และจาเรล ขวัญซาห์ ที่ทุกคนสามารถสัมผัสถ้วยรางวัลได้อย่างภาคภูมิใจ

หลังจากความสำเร็จของสโมสร อเล็กซ์ อิงเกิลธอร์ป ผู้อำนวยการอะคาเดมีของหงส์แดง เปิดเผยกับอดีตนักเตะแอนฟิลด์ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ทาง The Telegraph เกี่ยวกับกฎทอง กฎที่สโมสรใช้กับผู้เล่นเพื่อให้ทุกคนติดดินไม่แตกต่างจากกฎของโรงเรียนที่ผู้เล่นถูกบังคับให้ปฏิบัติตาม

“มันเป็นสิ่งที่ปลอดภัยที่สุด ฉันจะรำคาญถ้าเห็นลานจอดรถที่เต็มไปด้วยรถ Range Rover ถ้าใครขับคันนี้ มันจะต้องจอดไว้ที่ประตูอื่น” อิงเกิลธอร์ปกล่าว

“เรามีโครงสร้างที่อาจดูล้าหลังเล็กน้อย เราบอกให้พวกเขาส่งโทรศัพท์ให้เราตอน 8.30 น. และเราจะคืนให้ก่อนพวกเขาจะกลับบ้าน”

“คุณเคยเป็นผู้เล่นอาวุโสมาก่อน คุณรู้ว่ามันเป็นยังไงเมื่อมีนักเตะอายุน้อยเข้ามาในห้องแต่งตัว คุณต้องการความเคารพ”

ขณะเดียวกันผู้อำนวยการอะคาเดมีของลิเวอร์พูลก็เพิ่มกฎอีกข้อหนึ่งว่านักเตะเยาวชนจะได้รับเงินเดือนสูงสุดไม่เกิน 50,000 ปอนด์ต่อปี (ประมาณ 2.2 ล้านบาท) เพราะนี่คือเพดานค่าจ้างที่สโมสรกำหนด ทีมงานอคาเดมี่ พร้อมทั้งระบุว่าผู้เล่นสามารถขับรถได้เพียงบางยี่ห้อเท่านั้น

u31 com ak6g P6 p6 com 369superslot pgslot168 ufadeal thaibetflik 123max ufadragon168