กูรูสกาย วิเคราะห์พร้อมทำนายผล ลิเวอร์พูล บุกเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

Paul Merson

ลิเวอร์พูลเพิ่งกลับมาเอาชนะฟูแล่ม 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วได้อย่างปาฏิหาริย์ และนัดนี้พวกเขาจะเดินทางไปพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในโซนตกชั้นและกำลังพยายามฟื้นฟูสถานการณ์อย่างหนักด้วยการติดตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่

พอล เมอร์สัน กูรูสกายสปอร์ต กล่าวถึงการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่ลิเวอร์พูลจะไปเยือนเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธหรือเช้าวันพฤหัสบดี ตามเวลาท้องถิ่น เขาคิดว่าฟอร์มล่าสุดของหงส์แดงจะช่วยให้พวกเขาเอาชนะคู่แข่งที่เพิ่งแต่งตั้งคริส ไวล์เดอร์เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในวันนี้ (5 ธันวาคม)

“เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องทำผลงานให้ดีในพรีเมียร์ลีกต่อไป เขาวางทีมที่แข็งแกร่งในสนามเสมอและสามารถคว้าผลการแข่งขันได้ แต่เมื่อไปเยือนทีมอย่าง ลูตัน ทาวน์ โชคไม่ดีที่เสียแต้มไป พวกเขาต้องพยายามไม่ให้เป็นแบบนั้นอีก เราต้องหาทางจัดการฟอร์มการเล่นของเรานอกบ้าน”

“เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นักเตะที่จ่ายบอลเก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก เมื่อคุณต้องการประตูและแย่งบอลหลายครั้ง คุณต้องดันเขาขึ้นไปเล่นในตำแหน่งกองกลาง ผมไม่คิดว่าเขาจะเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลก แต่เมื่อเขามี บอลกับเขา มีไม่กี่คนที่เก่งเท่าเขา”

“ถ้าลิเวอร์พูลอยู่ในท็อปฟอร์มผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีปัญหาอะไร เกมเหย้าวันอาทิตย์ พวกเขาฟอร์มไม่ดีแต่ก็ยังผ่านเข้ารอบได้ พวกเขาต้องรีบจัดการทีมแบบนี้ภายใน 20 คนแรก” นาทีการแข่งขัน”

“เชฟฟิลด์จะพยายามต่อสู้อย่างเต็มที่ในเกมนี้ แต่ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้ พวกเขาเคยแพ้ทีมมาก่อน ฉันไม่เห็นอะไรนอกจากลิเวอร์พูลชนะ” เมอร์สัน ทำนายสกอร์ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-3 ลิเวอร์พูล