ฟาลเคสการ์ด เตรียมอำลา แบงค็อก หลังจบเลกแรก

ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ผู้รักษาประตูทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมอำลาต้นสังกัดหลังจบไทยลีกเลกแรกเดือนธันวาคมนี้ หลังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ที่จะหมดลงในเดือนธันวาคมนี้

ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติฟิลิปปินส์ จะหมดสัญญากับทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งตัวเขาไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ออกไป ทำให้จะอำลาทีมหลังจบการแข่งขันในเลกแรกนี้ทันที

ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ได้เผยว่า “อย่างที่หลายคนทราบก่อนหน้านี้ว่า สัญญาของผมกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะหมดลงในเดือนหน้า และเกมต่อไปกับ ประจวบ อาจจะเป็นเกมสุดท้ายของผมที่จะได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล”

“เราได้ร่วมแบ่งปันอารมณ์มากมาย รวมถึงความทรงจำ ชัยชนะในสนามและนอกสนาม แค่อยากให้ทุกคนรู้ว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ผมยังมีสมาธิในการลงสนามในช่วง 2-3 เกมที่เหลือก่อนที่มันจะจบลง และทุกคนจะอยู่ในหัวใจของผม และผมต้องการช่วยสโมสรให้มากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้”

“ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผม และสนับสนุนผม ตลอดช่วงที่ผ่านมาที่ประเทศไทย และขอบคุณอย่างมากทั้ง คุณ ขจร ประธานสโมสร, คุณ ชนิตา รองประธานที่นำผมมาที่นี่ และให้โอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว บียู”

“อนาคตของผมและครอบครัวในวันที่ 1 มกราคม จะเป็นอย่างไรผมยังไม่รู้ จะมีการตัดสินใจมากมายในเร็ววันนี้ แต่ผมต้องการขอบคุณทุกอย่างและช่วยทีมให้ดีที่สุดจนจบโดยไม่รู้ว่ามีอะไรรออยู่ ขอบคุณทุกกำลังใจ ด้วยรัก ไมเคิล”

สำหรับ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด อายุ 31 ปี เขาย้ายจาก มิดทิลแลนด์ ในลีกเดนมาร์ก มาอยู่กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2018 รวมทั้งสิ้น 5 ฤดูกาล

ซึ่งหาก ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ย้ายออกไป จะทำให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เหลือผู้รักษาประตูเพียง 2 คนคือ วรุฒ เมฆมุสิก และ ปฏิวัติ คำไหม