ฟาบินโญ่ เยาะเย้ย คาเซมิโร่ เลือกย้ายมาผิดทีมในอังกฤษ

ฟาบินโญ่ กองกลางของทีมลิเวอร์พูล พูดเยาะเย้ยติดตลกถึง คาเซมิโร่ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ที่เลือกย้ายไปผิด หลังออกจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟาบินโญ่ และ คาเซมิโร่ มีชื่อติดทีมชาติบราซิล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้เดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมแซมบ้าแล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานว่า ฟาบินโญ่ ได้พูดแซวติดตลกถึง คาเซมิโร่ ว่าเลือกย้ายไปผิดทีม และหวังว่าจะไม่สามารถช่วยให้ทีม “ปีศาจแดง” พัฒนาขึ้นได้

“ตอนที่ผมอำลาทีม เรอัล มาดริด ผมส่งข้อความแสดงความยินดีกับเขา (คาเซมิโร่) ที่สามารถขึ้นไปสู่ทีมชุดใหญ่ได้ แม้เราทั้งคู่จะเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งเดียวกัน แต่เราก็เข้ากันได้ดี”

“เขาพูดมาตลอดว่าอยากมาเล่นที่พรีเมียร์ลีก แต่แย่หน่อยที่สุดท้ายเขาเลือกย้ายมาผิดทีม”

“ผมหวังว่าเขาจะไม่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พัฒนาขึ้น ทั้งเขา รวมถึง เฟร็ด และ แอนโทนี่ มีนักเตะบราซิลหลายคนจริงๆ ที่ย้ายไปผิดที่ผิดทางในประเทศนี้” ฟาบินโญ่ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ฟาบินโญ่ และ คาเซมิโร่ เคยอยู่ร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยกันเมื่อปี 2012-13 ก่อนที่ ฟาบินโญ่ จะย้ายไป โมนาโก และ ลิเวอร์พูล ต่อไป ส่วน คาเซมิโร่ อยู่ยาวกับ มาดริด มาจนถึงปี 2022 ถึงได้ย้ายมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด