คอนเต้ บ่นอุบ หงส์ ได้เสากับคานช่วย ไม่งั้นแพ้ ไก่ แน่

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บอกว่าผลการแข่งขันไม่ยุติธรรมกับทีมขรพพองตน หลังต้องแพ้คาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล 1-2 ระบุเล่นได้ดีกว่า แต่ยิงชนเสาชนคานหมด

จากเกมที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย “หงส์แดง” นำห่างก่อน 2-0 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น.11 และ 40 ก่อนที่ “ไก่เดือยทอง” จะตีไข่แตกจาก แฮร์รี่ เคน น.70

โดยเกมนี้ “ไก่เดือยทอง” มีโอกาสลุ้นยิงประตูถึง 14 ครั้ง ยิงเข้ากรอบ 5 ครั้ง แต่ได้มาเพียงประตูเดียวเท่านั้น

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้กล่าวว่า “มันยากที่จะอธิบายถึงความพ่ายแพ้ในเกมนี้ได้ เราสมควรได้อะไรมากกว่านี้ แต่ครึ่งหลัง ผมก็แฮปปี้กับสิ่งที่เราทำได้”

“เราสร้างความกดดันให้ ลิเวอร์พูล ได้อย่างมาก และเราต้องมาตามหลังถึง 0-2 จากลูกที่เสียง่ายๆ และในครึ่งหลังผู้รักษาประตูพวกเขาก็เซฟได้ดี แถมเรายังยิงชนเสาและคานเยอะไปหมด ผมจึงคิดว่าผลการแข่งขันไม่ยุติธรรมสำหรับเราเลย”

“มันยากจะทำใจ แต่แน่นอนว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีของเรา เราจัดการกับสถานการณ์ที่มีผู้เล่นบาดเจ็บเยอะมากๆ และเราจำเป็นต้องหาทางแก้ใหม่” คอนเต้ กล่าวปิดท้าย

ทำให้ตอนนี้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หล่นมาอยู่ที่ 4 มี 26 คะแนน จาก 14 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 8 มี 19 คะแนน จาก 13 นัด